Sự thật vụ việc tối ngủ chung giường, sáng dậy thấy con 5 tuổi mất tích

2 giờ sáng, thức dậy không thấy mẹ bên cạnh, cháu bé đã bỏ nhà đi tìm, cả gia đình tá hỏa khi phát hiện cháu bé không có trong nhà.

2 giờ sáng, thức dậy không thấy mẹ bên cạnh, cháu bé đã bỏ nhà đi tìm, cả gia đình tá hỏa khi phát hiện cháu bé không có trong nhà.

>> Tối ngủ chung giường, sáng thức dậy mẹ hốt hoảng phát hiện con trai 5 tuổi mất tích


Nửa đêm, bé trai 4 tuổi rời căn biệt thự đi tìm mẹ - 1
Cháu bé thức dậy không thấy mẹ nên đã đi tìm

Sáng nay (23/12), tại phường Phú Hiệp (TP Huế), vừa xảy ra sự việc một bé trai 4 tuổi bỗng dưng mất tích, người thân nghi cháu bé bị bắt cóc.

Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, cháu Chế Công M.K (SN 2012), trú ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Phú Hiệp (TP Huế) bỗng dưng mất tích, khiến người nhà lo lắng.

Ông Chế Công Ng. (74 tuổi), ông nội của cháu K. thông tin, vào 6h sáng nay, khi thức dậy không thấy K., cả nhà đã đi tìm khắp nơi mà không thấy. "Tôi sợ cháu bị bắt cóc. Ai mà bắt cóc cháu tôi, cho tôi xin chuộc lại bằng giá nào...", ông Ng. nói trong lo lắng.

Nửa đêm, bé trai 4 tuổi rời căn biệt thự đi tìm mẹ - 2

Rất đông người dân hiếu kì theo dõi, bàn tán về vụ việc

Sáng cùng ngày, nhận được tin báo từ người nhà, Công an phường Phú Hiệp (TP Huế) đã nhanh chóng có mặt tại gia đình tìm hiểu sự việc.

Sau khi triển khai tìm kiếm, đến khoảng 8h, Công an phường Phú Hiệp nhận được tin báo từ phường Phú Hậu (TP Huế) về việc có tiếp nhận một bé trai đi lạc. Tại trụ sở Công an phường Phú Hậu, bé trai được xác định chính là cháu Chế Công M.K - người đã được gia đình thông báo mất tích trước đó.

Trưa nay, ông Lê Công Thành Tài, Chủ tịch UBND phường Phú Hiệp cho biết: Vào khoảng 2h sáng ngày 23/12, lực lượng dân phòng KV 1, phường Phú Hậu nhận được tin từ một người đi đường báo thấy một cháu bé vừa đi vừa khóc, gọi mẹ ở gần chợ Đông Ba. Sau đó, dân phòng đã đưa cháu bé về tại trụ sở phường, đồng thời tìm cách liên hệ người nhà. Đến khoảng 9h cùng ngày, cháu K. được gia đình tiếp nhận.

“Người ta nghi cháu bị bắt cóc, nhưng sự thật thì cháu thức dậy không thấy mẹ nên đã đi tìm. Ủy ban nhân dân phường và công an phường cũng đã yêu cầu người mẹ cam kết phải có trách nhiệm chăm sóc, quản lý con cái”, Chủ tịch UBND  phường Phú Hiệp thông tin thêm.

Được biết gia đình cháu bé sống trong căn biệt thự rộng 2.000m2. Bố của cháu bé hiện đang đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản.

>> Xúc động em bé sơ sinh chỉ sống được vài giờ cứu cả cuộc đời người không quen biết

>> Giật mình những "cái kết" đáng sợ từ tai nghe điện thoại ít người ngờ tới

Theo Nguyễn Phương (Dân Việt)

mất tích

con trai mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.