Taxi Mai Linh bốc cháy dữ dội giữa đường

Sáng 136, trên địa bàn huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), một xe taxi đã cháy rụi giữa đường, 8 hành khách và tài xế may mắn thoát chết.

Sáng 13/6,trên địa bàn huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), một xe taxi đã cháy rụi giữa đường, 8hành khách và tài xế may mắn thoát chết.

Chiếc xe này mang BKS 30H-9619 của hãng taxi Mai Linh. Chiếc xe bị cháy rụi hoàntoàn, ngoài ra, xe còn gây ra nổ khiến lửa bốc cao làm đứt dây điện bên đường vàcháy biển quản cáo của một quán cà phê.

Taxi Mai Linh bốc cháy dữ dội giữa đường
 

Tài xế Lê Hữu Thiện(24 tuổi, trú TP. Hà Tĩnh) điều khiển chiếc xe này cho biết, chiếc xe gặp nạncách điểm anh đón 8 vị khách trên xe khoảng 100m. Khi phát hiện khói bốc ra từxe, anh Thiện dừng xe lại đạp cửa cho hành khách thoát thân ra ngoài. Người dânđã đưa nước ra dập lửa nhưng không được.

Trước đó, ngày 7/6, tại TP.HCM cũng xảy ra một vụ xế hộp bốc cháy giữa đường.Chiếc xe 4 chỗ hiệu Nissan Maxima của anh Trần Minh Sơn (48 tuổi, ngụ quận 12)đang chạy trên địa bàn huyện Củ Chi thì đột nhiên bốc khói và bùng cháy dữ dội.

Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.