Thanh niên tử vong sau một ngày ở nhà tạm giữ công an

Bức xúc về việc người thân tử vong sau khi bị công an tạm giữ, người nhà anh Đê đưa thi thể nạn nhân diễu trên phố, yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ.

Bức xúc về việc người thân tử vong sau khi bị công an tạm giữ, người nhà anh Đê đưa thi thể nạn nhân diễu trên phố, yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ.

Ngày 8/7, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đang điều tra làm rõ vụ vụ anh Nguyễn Hồng Đê (25 tuổi, ngụ tại thị trấn Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận) tử vong sau khi bị Công an TP Phan Rang - Thám Chàm tạm giữ.

Thanh nien tu vong sau mot ngay o nha tam giu cong an hinh anh 1
Người nhà đưa thi thể anh Đê đi trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP Phan Rang - Tháp chàm. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Theo thông tin ban đầu, ngày 28/5 anh Đê xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Minh Mẫn và dùng ly đánh vào đầu anh Mẫn, gây thương tích cho nạn nhân với tỷ lệ là 20%. Đến ngày 6/7, anh Đê bị công an tạm giữ.

Theo bà Trần Thị Chót, mẹ anh Đê, khoảng 15h30 ngày 7/7, bà Chót vào nhà tạm giữ Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm thăm con thì phát hiện anh Đê thắt cổ, trong phòng không có cán bộ công an.

Bà Chót hô hoán và công an đưa anh Đê đến bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng 8/7, anh Đê đã tử vong tại bệnh viện.

Thanh nien tu vong sau mot ngay o nha tam giu cong an hinh anh 2
Người nhà tập trung trước nhà đại thể. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Ông Thái Phương Phiên, Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận, cho biết khi anh Đê được chuyển đến bệnh viện thì sức khỏe rất nguy kịch, ngưng tim, ngưng thở. Nguyên nhân tử vong được xác định là do suy hô hấp tuần hoàn nặng.

Bức xúc sau cái chết bất thường của anh Đê, vào sáng cùng ngày, người nhà anh Đê và hàng chục người dân tụ tập tại nhà yên nghỉ của bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Sau đó họ đưa thi thể anh Đê diễu trên phố, để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân dẫn.

Đến 11h cùng ngày, sau khi được các cơ quan chức năng giải thích, người nhà anh Đê đã đưa thi thể nạn nhân về nhà tổ chức tang lễ. Vụ việc đang được các cơ quan chức tỉnh Ninh Thuận điều tra làm rõ.

Thanh nien tu vong sau mot ngay o nha tam giu cong an hinh anh 3
TP Phan Rang - Tháp Chàm, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

tử vong

thi thể

công an tạm giữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.