Thầy giáo dâm ô 4 học sinh: 'Tôi không thể tha thứ cho mình'

Nam giáo viên cho biết nhờ học sinh kéo khoá quần là do tay mới đi phẫu thuật về. Ông thừa nhận đã có hành vi dâm ô 4 học sinh, mong người tha thứ.

Trong bảng tường trình với lãnh đạo nhà trường, thầy giáo N.H.N. thừa nhận dâm ô 4 nam học sinh lớp 8 và 9 trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Nam giáo viên xin nghỉ việc và bày tỏ đau khổ trước những hành động đã gây ra, mong người đời không kỳ thị.

"Tôi đã sai lầm nghiêm trọng"

Thầy N. cho biết năm 2019 có tham gia mạng xã hội dành cho người đồng tính trên điện thoại và phát hiện có một học sinh của mình trong nhóm. Thầy N. đã tiếp cận nam sinh này nói chuyện tình cảm.

Ông đã gọi nam sinh trên lên phòng thí nghiệm nhờ kéo khoá quần, sau đó xâm hại. Ngoài ra, 3 học sinh khác cũng được ông gọi lên phòng thí nghiệm có hành động tương tự, trong đó một nạn nhân đã được nam giáo viên cho xem phim khiêu dâm.

Thầy giáo dâm ô 4 học sinh: Tôi không thể tha thứ cho mình-1
Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ thầy giáo dâm ô học sinh. Ảnh: An Huy.

Lý giải hành động này, thầy N. nói do vừa đi phẫu thuật bàn tay về nên bị đau. Khi chiếc khoá quần bị hơi bị tụt xuống, ông đã nhờ học sinh kéo lên giúp.

Thầy N. chia sẻ đã nhận ra lỗi lầm và đã từ bỏ trang mạng xã hội dành cho người đồng tính. "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng. Tôi không thể tha thứ cho mình trong suốt quãng đời còn lại”, thầy N. viết.

"Không chấp nhận được"

Chiều 3/6, trao đổi với Zing, ông P.T.T. (40 tuổi) vẫn chưa hết bức xúc khi hay tin thầy N.H.N. giáo viên trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu dâm ô con trai và 3 học trò khác.

Ông T. cho biết hai vợ chồng đi làm sớm hôm ít có thời gian trò chuyện với con. Đến tối 29/5, con ông mới tâm sự lúc đi học ở trường bị thầy N. 3 lần gọi xuống phòng thí nghiệm bàn chuyện học tập nhưng thực chất nhờ kéo giúp khoá quần với lý do thầy bị đau tay.

Sau những câu hỏi về bộ phận sinh dục, thầy N. mở phim khiêu dâm trên điện thoại cho con ông xem. "Thằng bé hoảng sợ đã chạy về lớp", ông T. nói.

Cô giáo dạy thêm biết vụ việc trên đã báo lên nhà trường thì mọi chuyện mới phơi bày. Lãnh đạo trường THCS Phước Minh sau đó mời thầy N. và cả 4 học sinh lên viết tường trình.

Theo vị phụ huynh, do sợ thầy cho điểm kém nên con trai ông không giám kể với ai.

Người này chia sẻ thầy N. đã gọi con ông lên phòng của Ban giám hiệu yêu cầu viết lại bảng tường trình với nội dung đã bịa chuyện, vu khống vì ghét thầy. Đồng thời, thầy N. kêu con ông qua nhà nói chuyện nhưng nam sinh không đến vì sợ.

Là phụ huynh của một trong 4 nạn nhân, bà L. nói nếu chuyện xảy ra đối với một học sinh ở mức độ nhẹ thì có thể bỏ qua. Tuy nhiên thầy N. dâm ô với 4 học trò từ năm ngoái nên không chấp nhận được.

"Thầy giáo là hình mẫu cho các em học sinh noi theo mà làm những chuyện như vậy. Tôi mong pháp luật xử đúng người, đúng tội để làm gương", bà L. nói.

Liên quan đến vụ việc, ông Phan Thành Thân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu cho biết Phòng giáo dục huyện đã ra quyết định đình chỉ công tác thầy giáo N.H.N. trong 15 ngày và giao Công an huyện Dương Minh Châu điều tra vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thay-giao-dam-o-4-hoc-sinh-toi-khong-the-tha-thu-cho-minh-post1091787.html?fbclid=IwAR3AcY1Ondqvjz7Gg2PFsC3N8Eau9GPEera7waHU4MTT6AiRO6Fn7o4HmIs

thầy giáo

dâm ô học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.