Thi thể bé gái Việt tử vong tại Nhật Bản đã được gia đình đưa về quê hương

Vào khoảng 2h chiều ngày hôm nay (2/4), chuyến bay đưa thi thể bé gái Lê Thị Nhật L. tử vong tại Nhật Bản đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

 Vào khoảng 2h chiều ngày hôm nay (2/4), chuyến bay đưa thi thể bé gái Lê Thị Nhật L. tử vong tại Nhật Bản đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Hôm 26/3, báo giới Việt Nam và Nhật Bản chấn động trước thông tin một bé gái 10 tuổi, mang quốc  người Việt tử vong tại Nhật, . Nạn nhân được xác định là bé Lê Thị Nhật Linh , tử vong gần một mương nước thành phố Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Sau hơn 1 một tuần điều tra. đến hôm nay, 2/4, thi thể của bé Lê Thị Nhật L. đã được gia đình chuyển về Việt Nam để tiến hành an táng tại quê nhà. Tới khoảng 2h chiều ngày hôm nay, chuyến bay đưa thi thể bé Nhật L. đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, Việt Nam. Sau khi hoàn tất thủ tục tại sân bay, gia đình sẽ đưa thi thể bé về quê nội ở Hưng Yên để an táng.

Thi thể bé gái Việt tử vong tại Nhật Bản đã được gia đình đưa về quê hương - Ảnh 1.
Chiếc áo trên bàn thờ của bé L. được mang về Việt Nam.

Trước đó, vào hôm 31/3, một buổi lễ cầu siêu đã được tổ chức tại tỉnh Chiba với rất đông người Việt sinh sống tại Nhật Bản tới làm lễ chia buồn cùng gia đình em.

Dù có rất đông phóng viên có mặt tại sân bay Narita nhưng cha mẹ của bé L. không nói gì cả rồi nhanh chóng di chuyển vào phòng chờ sân bay. Chuyến bay đưa thi thể bé Nhật L. cất cánh lúc 8h sáng (theo giờ Việt Nam). Dự kiến, chuyến bay sẽ tới sân bay Nội Bài, Hà Nội trước 2h giờ.

Tại Abiko, nơi thi thể của bé gái người Việt được tìm thấy, rất nhiều người dân địa phương đã đến đây đặt hoa để tỏ lòng thương tiếc đến bé gái xấu số. Nhiều người đã không kìm được nước mắt trước sự ra đi của bé L.

 Một phụ nữ 30 tuổi đưa con tới trường mẫu giáo nói: "Mỗi ngày, tôi đều lo lắng khi mà nghi phạm vẫn chưa bị bắt. Tôi hy vọng sự việc sớm được giải quyết".

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và hy vọng sẽ sớm tìm ra hung thủ.

Thi thể bé gái Việt tử vong tại Nhật Bản đã được gia đình đưa về quê hương - Ảnh 2.

Cha mẹ bé L. đã đưa thi thể con gái về Việt Nam vào sáng hôm nay, 2/4.


Theo Zing

thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.