Tiếp xúc F0 nhưng người phụ nữ đóng cửa cố thủ, lột đồ rồi mắng cả lực lượng chức năng khi được yêu cầu đi cách ly

Mặc dù tiếp xúc với F0, nhưng chị H.T.H không những không chấp hành đi cách ly tập trung mà còn khóa cửa và có hành động khiếm nhã với cơ quan chức năng.

Sự việc trên diễn ra vào tối 23/8, tại thôn 2, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Tiếp xúc F0 nhưng người phụ nữ đóng cửa cố thủ, lột đồ rồi mắng cả lực lượng chức năng khi được yêu cầu đi cách ly-1
Các lực lượng vận động người phụ nữ đi cách ly

Thời gian trên, mặc dù tiếp xúc với với ca F0 đã được công bố trước đó trên địa bàn nhưng chị H.T.H (trú tại thôn 2, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) vẫn không chấp hành biện pháp cách ly tập trung theo quy định.

Dù đã được lực lượng chức năng kiên trì vận động, thuyết phục và giải thích hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng chị H.T.H không những không chấp hành mà còn khóa cửa và có các hành động khiếm nhã, vô văn hóa như lột quần áo, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ.

Tiếp xúc F0 nhưng người phụ nữ đóng cửa cố thủ, lột đồ rồi mắng cả lực lượng chức năng khi được yêu cầu đi cách ly-2
Nhưng người này lột đồ và thể hiện hành vi chống đối

Ngay sau đó, Công an xã Diễn Kỷ đã phối hợp với các thành viên trong BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 xã tiến hành cưỡng chế đưa chị này đi cách ly tập trung theo quy định. Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục hoàn tất thủ tục để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiep-xuc-f0-nhung-nguoi-phu-nu-dong-cua-co-thu-lot-do-roi-mang-ca-luc-luong-chuc-nang-khi-duoc-yeu-cau-di-cach-ly-162212408102401377.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.