Tìm được thi thể nam sinh nhảy cầu Thuận Phước, bỏ lại thư tuyệt mệnh: "Ba hãy yêu thương mẹ nhiều hơn"

Sau 5 ngày tìm kiếm, thi thể của nam sinh 20 tuổi nhảy cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) đã được tìm thấy và bàn giao lại cho gia đình đưa về quê để lo hậu sự.

Ngày 21/4, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã tìm thấy thi thể em Dương Công Th. (20 tuổi, trú ở thôn Trung Kiền, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế), nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

Theo đó, thi thể của nam sinh này được một tàu cá của tỉnh Quảng Bình phát hiện nổi trên vịnh Đà Nẵng và tiến hành trục vớt vào bờ khoảng 3h30' rạng sáng nay (21/4).

Tìm được thi thể nam sinh nhảy cầu Thuận Phước, bỏ lại thư tuyệt mệnh: Ba hãy yêu thương mẹ nhiều hơn-1
Thi thể nam sinh xấu số được tìm thấy

Hiện, thi thể của nạn nhân đã được người thân đưa về quê để mai táng. Biết hoàn cảnh gia đình của nạn nhân khó khăn, nên rất nhiều mạnh thường quân đã hỗ trợ chi phí để phụ giúp gia đình lo hậu sự cho nam sinh đoản mệnh.

Như đã đưa tin, khoảng 19 giờ tối 16/4 em Th. chạy xe máy đến cầu Thuận Phước (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Hàn tự tử trong sự ngỡ ngàng của những người đi đường. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Tìm được thi thể nam sinh nhảy cầu Thuận Phước, bỏ lại thư tuyệt mệnh: Ba hãy yêu thương mẹ nhiều hơn-2
Hiện trường nơi nam sinh tự tử

Tìm được thi thể nam sinh nhảy cầu Thuận Phước, bỏ lại thư tuyệt mệnh: Ba hãy yêu thương mẹ nhiều hơn-3
Lá thư tuyệt mệnh mà nam sinh để lại

Tại hiện trường, nạn nhân để lại một chiếc xe máy, một balo đựng laptop, cùng bức thư tuyệt mệnh có nội dung cho biết bản thân đã bị bệnh trầm cảm một khoảng thời gian khá dài và để lại mật khẩu laptop của mình. Đồng thời, thanh niên này cũng nhắn gửi: "Cảm ơn đã sinh ra con... Nhưng con xin lỗi vì đã không phụng dưỡng mẹ đến cuối cùng.... Mẹ đừng buồn... Con xin lỗi. Con yêu mẹ". Ngoài ra, trong thư nam sinh này cũng nhắn gửi: "Ba hãy yêu thương mẹ nhiều hơn...".

Tìm được thi thể nam sinh nhảy cầu Thuận Phước, bỏ lại thư tuyệt mệnh: Ba hãy yêu thương mẹ nhiều hơn-4
Thi thể nạn nhân được đưa về Huế để mai táng

Được biết, Th. là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Cha mẹ Th. năm nay cũng đã ngoài 60 tuổi và đều làm nông. Còn hoàn cảnh của anh chị cũng đều đang phải "chạy ăn từng bữa". Hiện, nạn nhân đang vừa học vừa làm nghề lễ tân tại TP. Hội An (Quảng Nam).

Tối 16/4, Th. chạy xe máy từ Hội An ra Đà Nẵng để đi chơi với em gái bà con bên dì và khoảng một lúc sau thì xảy ra sự việc.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tim-duoc-thi-the-nam-sinh-nhay-cau-thuan-phuoc-bo-lai-thu-tuyet-menh-ba-hay-yeu-thuong-me-nhieu-hon-161212104163623276.htm

nhảy cầu tự tử

thư tuyệt mệnh


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.