Tìm thấy thi thể bé gái 3 tuổi - nạn nhân thứ 16 trong trong vụ chìm ca nô ở Hội An

Vùng tìm kiếm được cơ quan chức năng mở rộng sang địa phận các vùng lân cận với bán kính vài chục km. Thi thể bé gái sinh năm 2019 được tìm thấy lúc 23h ngày 27/2.

>> Toàn cảnh CHÌM CANO Ở HỘI AN: 17 NGƯỜI CHẾT VÀ MẤT TÍCH

Lực lượng chức năng nhận định ban đầu có thể là do sóng đánh cuốn trôi thi thể vào hộp kĩ thuật phía sau lái của ca nô. Đây là nạn nhân tử vong thứ 16 trong vụ chìm ca nô du lịch. Đến thời điểm này còn 1 bé trai sinh năm 2019 vẫn mất tích.

Tìm thấy thi thể bé gái 3 tuổi - nạn nhân thứ 16 trong trong vụ chìm ca nô ở Hội An-1
Chiếc ca nô gặp nạn

Đại tá Nguyễn Hà Lai - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, bên cạnh công tác tìm kiếm cứu nạn, cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân, tiến hành lấy lời khai những người liên quan, làm việc với công ty Phương Đông về các nội dung liên quan, trục vớt ca nô bị chìm, khám nghiệm xác định tình trạng kỹ thuật.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, chiều 26/2, cano du lịch số hiệu QNa1152 của Công ty du lịch Phương Đông do ông Lê Sen (52 tuổi, ngụ phường Cửa Đại, TP Hội An) điều khiển chở 39 người trong đó có 36 hành khách, 3 thuyền viên, xuất bến từ đảo Cù Lao Chàm để vào đất liền. Khi đến vị trí cách Trạm Biên phòng Cửa đại một hải lý thì bị sóng lớn đánh chìm.

Cảnh sát xác định hành khách trên cano được trang bị áo phao và mặc áo phao trước khi xuất phát, bố trí ghế ngồi đầy đủ.

Chiếc cano gặp nạn cũng được cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật có hiệu lực đến ngày 19/1/2023, trọng tải toàn phần, số lượng người được phép chở sức kéo đẩy là 4,1 tấn, tương ứng 35 hành khách. Thuyền trưởng Lê Sen có chứng chỉ chuyên môn phương tiện thủy nội địa hạng 3, đủ điều kiện điều khiển phương tiện.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-thay-thi-the-be-gai-3-tuoi-nan-nhan-thu-16-trong-trong-vu-chim-ca-no-o-hoi-an-162222802075021618.htm

chìm ca nô

đuối nước

Hội An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.