TP.HCM: Nghi án cha ruột bạo hành bé trai 10 tuổi thời gian dài tại chung cư

Thấy các vết thương chi chít trên người bé trai, các giáo viên tại một trường tiểu học đã chụp hình lại gửi đến cơ quan chức năng để mong đòi lại công bằng cho bé.

Thấy các vết thương chi chít trên người bé trai, các giáo viên tại một trường tiểu học đã chụp hình lại gửi đến cơ quan chức năng để mong đòi lại công bằng cho bé.
 

Đó là trường hợp của bé V.Q.K. (10 tuổi, ngụ tại chung cư The F., phường 15, quận 11, TP.HCM). Đến ngày 22/9, lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nghi vấn bé K. bị bạo hành trong thời gian dài bởi chính cha ruột của mình.

Trước đó khi bé được đưa đến một trường tiểu học tại quận 3, các giáo viên tại đây phát hiện trên người bé có nhiều vết thương. Nghi ngờ bé bị bạo hành, các cô chụp ảnh gửi đến Một trung tâm bảo vệ bà mẹ trẻ em đề nghị vào cuộc đòi lại công bằng cho bé.

TP.HCM: Nghi án cha ruột bạo hành bé trai 10 tuổi thời gian dài tại chung cư-1

Người bé trai chi chít các vết bầm.

Theo thông tin công an điều tra được, bé K. đang sống cùng bố ruột tên V.N.Q. và người mẹ kế tên P.

Hàng xóm cho biết nhiều lần nghe tiếng bé K. khóc trong nhà, còn người dân sống gần đó cho biết từng nghe thông tin từ người giúp việc nhà ông Q. kể việc bé bị đánh. Cứ vài ngày là nghe tiếng bé K. la khóc bên trong nhà.

Sau khi sự việc được trình báo, vào tối ngày 20/9 lực lượng chức năng đã đến căn nhà của ông Q. tại chung cư để làm việc. 

Chị N.T.H.Y. (sinh năm 1983), mẹ ruột của cháu K. cũng đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM khi hay tin con mình bị bạo hành trong chiều cùng ngày.

TP.HCM: Nghi án cha ruột bạo hành bé trai 10 tuổi thời gian dài tại chung cư-2

Sự việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Theo lời người mẹ, từ năm 2011 chị được giữ quyền nuôi con sau khi hai vợ chồng ly dị. Đến năm 2017, K. được ông Q. đưa vào TP.HCM. Do nghĩ bé muốn ở với ông Q. và được chăm sóc tốt nên người mẹ chấp nhận để cho cha bé nuôi dưỡng.

Tuy nhiên đến tháng 3/2018, chị Y. lần đầu phát hiện người bé có nhiều vết bầm tím trên cơ thể nên gặng hỏi thì cháu nói bị bà P. đánh. 

Chồng cũ của chị cũng thừa nhận và cho biết lý do vì bé không nghe lời, không chịu học hành. Kể từ lúc này, chồng chị Y. tìm cách tránh né, không cho gặp bé thường xuyên như trước.

Đến nay thì người mẹ lại nhận thông tin đau lòng nên rất bức xúc.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
 

 

Theo Helino


bạo hành trẻ em

bạo hành

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.