Triệu tập thêm 1 đối tượng vụ "đâm người giúp nạn nhân bị TNGT ở Bắc Ninh"

Do Đức chưa đủ 18 tuổi, không trực tiếp đâm anh Sơn nên tạm thời cơ quan công an chỉ triệu tập lên lấy lời khai rồi yêu cầu cam kết cho về, khi nào được yêu cầu sẽ phải đến làm việc.

Ngày 16-2, Đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng Nguyễn Ngọc Đức, 18 tuổi, trú ở thôn Nghĩa Xá, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành để lấy lời khai, điều tra, làm rõ vụ việc.

>> Toàn cảnh vụ việc Bị đâm trọng thương khi giúp người bị tai nạn

Đức là đối tượng đi cùng với Nguyễn Hữu Khá, 26 tuổi, trú ở Ấp Đông Côi, thị trấn Hồ, Thuận Thành – đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi cố ý gây thương tích cho anh Nguyễn Hải Sơn, 35 tuổi, ở thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, Thuận Thành.  

Do Đức chưa đủ 18 tuổi, không trực tiếp đâm anh Sơn nên tạm thời cơ quan công an chỉ triệu tập lên lấy lời khai rồi yêu cầu cam kết cho về, khi nào được yêu cầu sẽ phải đến làm việc.

Nạn nhân Nguyễn Hải Sơn sức khoẻ đã ổn định.

Theo lời khai của Nguyễn Hữu Khá, tối 11-2, anh ta đã uống rượu, có hơi men trong người thì nhận được điện thoại của anh Sơn báo tin việc bạn mình là chị Nguyễn Thị Dung, trú ở Quảng Xương, Thanh Hoá bị tai nạn, đã được đưa vào bệnh viện. 

Nghe thế, Khá đã “vặc” anh Sơn là “đứa nào gây tai nạn cho con Dung” nên hai bên có nói nhau vài câu qua điện thoại. Khi Khá đến bệnh viện, thấy anh Sơn vẫn ở đấy, Khá lại tiếp tục hỏi vặn vẹo anh Sơn khiến anh Sơn bực tức nên hai bên xông vào giằng co, ẩu đả nhau. 

Thời điểm đó, Nguyễn Ngọc Đức có chứng kiến và cũng tham gia giằng co với anh Sơn. Tuy nhiên, do được anh Nguyễn Sỹ Tuyên – lái xe gây tai nạn với chị Dung và mọi người can ngăn nên hai bên đều thôi, không xô xát nữa.

Ngay sau đó, anh Sơn cũng đi về nhà. Dù vậy, vốn bản tính côn đồ, lại có biểu hiện say rượu nên Khá đã đuổi theo nạn nhân. Khi anh Sơn ra đến cổng bệnh viện, Khá đã dùng dao bấm đâm phía sau vào lưng bên phải gây thương tích cho anh Sơn. Sau khi gây án, Nguyễn Hữu Khá và Nguyễn Ngọc Đức đã bỏ trốn.

Ngay khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Thuận Thành đã tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng. Đến 20h ngày 14-2, Công an huyện Thuận Thành đã triệu tập đối tượng Nguyễn Hữu Khá, đồng thời triệu tập Nguyễn Ngọc Đức để điều tra, làm rõ. 

Được biết, Nguyễn Hữu Khá là đối tượng côn đồ, hung hãn, có tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích, là đối tượng thuộc diện quản lí của địa phương. Nguyễn Ngọc Đức cũng không có công ăn việc làm, không còn đi học.

Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh cùng lãnh đạo huyện Thuận Thành đã đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và biểu dương tinh thần cứu người gặp nạn của anh Nguyễn Hải Sơn.

Theo Thu Thủy (CAND Online)


đưa nạn nhân đi cấp cứu bị đâm trọng thương


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.