Cô gái gặp nạn chưa dám thăm người bị đâm khi đưa mình đi cấp cứu vì sợ hiểu nhầm

Cô gái gặp tai nạn được "Lục Vân Tiên" Nguyễn Hải Sơn đưa đi cấp cứu cho biết không hiểu vì sao Nguyễn Hữu Khá lại đâm trọng thương ân nhân của mình.

Chị Nguyễn Thị Dung, cô gái gặp tai nạn được "Lục Vân Tiên" Nguyễn Hải Sơn đưa đi cấp cứu cho biết không hiểu vì sao Nguyễn Hữu Khá lại đâm trọng thương ân nhân của mình.

>> Toàn cảnh vụ việc Bị đâm trọng thương khi giúp người bị tai nạn

Sau nhiều lần thuyết phục, sáng 16/2, chị Nguyễn Thị Dung, người được “Lục Vân Tiên” Nguyễn Hải Sơn cứu khi gặp tai nạn giao thông đồng ý chia sẻ với chúng tôi. Cuộc trò chuyện liên tục bị ngắt quãng khi cô gái quê Quảng Xương (Thanh Hóa) không kìm được xúc động trước nhiều thông tin "thiếu chính xác".

“Dù bị thương nặng hay nhẹ, tôi còn chưa nói được lời cảm ơn đến anh Sơn tại sao lại có thể gọi người đến đâm anh ấy được”, Dung nói về việc bị nhiều người lên án do gọi Nguyễn Hữu Khá đến đâm trọng thương anh Sơn.

Sau nhiều ngày, cô vẫn "không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra" vì từ chỗ nạn nhân vụ tai nạn giao thông, Dung bị nhiều người nhìn như tội phạm. "Đến giờ em cũng không biết được ai gọi cho Khá đến bệnh viện và vì sao Khá lại đâm anh Sơn đến nông nỗi như vậy", Dung cho hay.

Co gai gap nan chua dam tham 'Luc Van Tien' vi so hieu nham hinh anh 1
Anh Nguyễn Hải Sơn bị đâm trọng trương khi đưa người gặp tai nạn giao thông đi cấp cứu. Ảnh:Chương Như.

Kể lại vụ tai nạn xảy ra tại xã Trạm Lộ, Dung cho biết chiều 11/2, đang trên đường đi làm thì xe va chạm với taxi đi cùng chiều. Sau đó, anh Sơn và lái xe taxi đỡ cô dậy, đưa đi cấp cứu.

Mọi chuyện diễn biến nhanh trong lúc cả hai được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Thành. Tại đây, nhiều người đã xúm lại mắng vì cho là Dung đã gọi Khá đến đâm anh Sơn.

Khi báo chí đăng tin về sự việc, người thân, bạn bè ở quê gọi điện rất nhiều. "Em còn bị bố mắng vì sao lại 'vong ân bội nghĩa', gọi người đến hành hung ân nhân cứu mình", cô gái nói.


'Lục Vân Tiên' bị đâm khi cứu cô gái gặp nạn Anh Nguyễn Hải Sơn, người bị đâm khi cứu cô gái tai nạn giao thông, khẳng định rất buồn vì “làm ơn mắc oán” nhưng sau này khỏe lại sẽ tiếp tục cứu giúp người gặp nạn

Về mối quan hệ với Khá, Dung cho biết cô quen thanh niên này trước đó vài ngày trong một lần đi làm. Cả hai mới chỉ một vài lần trò chuyện qua tin nhắn điện thoại. Cô gái không biết nhiều thông tin hay tiểu sử của anh này.

Dung chia sẻ ngay hôm ra viện (12/2), cô đã có ý định vào thăm anh Sơn nhưng hiện chân vẫn còn đau vì rạn xương đầu gối chân phải. Dù vậy, cô cho biết sẽ sớm lên Công an huyện Thuận Thành làm rõ mọi chuyện. 

“Em cũng muốn vào thăm anh Sơn nhưng sợ gia đình, người thân anh ấy hiểu lầm. Em tính khi nào mọi chuyện rõ ràng sẽ đến thăm ân nhân của mình. Từ khi xuất viện, em không dám đi ra ngoài đường vì sợ người ta chửi mắng”, cô nói.

Ngày 11/2, đang đi trên đường, anh Nguyễn Hải Sơn phát hiện và chủ động đưa chị Nguyễn Thị Dung, người gặp tai nạn giao thông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành. Trong khi làm thủ tục tại bệnh viện, anh Sơn đã bị một người đâm trọng thương.

Nghi can được xác nhận là Nguyễn Hữu Khá (trú huyện Thuận Thành, Bắc Ninh). Tại cơ quan công an, Khá khai nhận khi đến bệnh viện do tưởng anh Sơn là người gây tai nạn nên có hành vi chửi bới. Sau đó, anh Sơn và Khá có lời qua tiếng lại.

"Khá thừa nhận trước đó có sử dụng rượu nên không làm chủ được bản thân. Anh ta là đối tượng đã có tiền sự về tội Cố ý gây thương tích, đang nằm trong thời gian quản thúc tại địa phương”, đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh), thông tin.

Theo Văn Chương - Hoàng Như (Zing.vn)


giúp người bị tai nạn

đưa người đi cấp cứu

bị đâm trọng thương khi đưa người đi cấp cứu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.