U23 Việt Nam đến với người hâm mộ miền Nam trên sân Thống Nhất

Buổi lễ giao lưu giữa U23 Việt Nam và người hâm mộ miền Nam sẽ được tổ chức tối chủ nhật (4/2) tới trên sân Thống Nhất.

Buổi lễ giao lưu giữa U23 Việt Nam và người hâm mộ miền Nam sẽ được tổ chức tối chủ nhật (4/2) tới trên sân Thống Nhất.

UBND TP.HCM đã đồng ý giao cho Công ty cổ phần bóng đá TP.HCM tổ chức sự kiện này. Cuộc giao lưu sẽ diễn ra từ 17h tới 18h ngày 4/2, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV.

Đây là lần đầu tiên sau thành tích Á quân U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam có một buổi giao lưu với người hâm mộ miền Nam. Trước đó, đội tuyển đã có buổi diễu hành và lễ vinh danh trên sân Mỹ Đình ngày 28/1.

U23 Việt Nam đến với người hâm mộ miền Nam trên sân Thống Nhất
Sau Mỹ Đình, ông Park Hang-seo và U23 Việt Nam sẽ giao lưu với người hâm mộ trên sân Thống Nhất hôm 4/2 tới. Ảnh: Kiệt Trần.

Tiếp đó, các địa phương có cầu thủ U23 Việt Nam góp mặt như Tuyên Quang, Hải Dương, Nghệ An, Thanh Hóa... cũng đã tổ chức những sự kiện chào đón các người hùng trở về nhà.

Cách đây ít ngày, Công ty cổ phần bóng đá TP.HCM cũng là đơn vị tổ chức sự kiện xem chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút hàng chục nghìn người tham gia.

HLV Park Hang-seo và các học trò nhiều khả năng sẽ di chuyển vào Nam từ ngày mai. Trước đó, các cầu thủ mới trở về gia đình và gần như chưa có thời gian nghỉ ngơi. Buổi giao lưu tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là sự kiện cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi các tuyển thủ trở về CLB, chuẩn bị cho mùa giải V.League 2018.

Theo Thanh Hà (Tri Thức Trực Tuyến)


người hâm mộ

U23 Việt Nam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.