U23 VN giao lưu với người hâm mộ ở sân Thống Nhất: Thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt?

Thành phần U-23 Việt Nam tham dự lễ mừng công tại sân Thống Nhất chỉ mới xác định chắc chắn 20/23 cầu thủ

Sáng 3-2, buổi họp báo chương trình giao lưu đội tuyển U-23 Việt Nam trên sân Thống Nhất đã diễn ra tại Sở Văn hóa- Thể Thao TP.HCM với nhiều thông tin đáng chú ý.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất vào lúc 17 giờ ngày 4-2. Ban tổ chức cũng bố trí khoảng bốn màn hình LED bên ngoài sân vận động để trường hợp người hâm mộ không thể vào sân có thể theo dõi sự kiện qua màn hình.

Theo ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao TP.HCM, 25.000 vé mời đã được phát đi hết sạch vào sáng nay cho các nhà tổ chức. Theo ông Hùng, điều này để ban tổ chức dễ dàng trong công tác quản lý số lượng người hâm mộ.

u23 vn giao luu voi nguoi ham mo o san thong nhat: thu mon bui tien dung vang mat? - 1

Buổi họp báo công bố chương trình giao lưu của U-23 Việt Nam trên sân Thống Nhất.

Được biết các vé đã được nhà tổ chức phát hết thông qua các kênh trên mạng xã hội, sân Thống Nhất…

Trong khi đó, thành phần U-23 Việt Nam tham dự lễ mừng công tại sân Thống Nhất chỉ mới xác định chắc chắn 20/23 cầu thủ. Đến giờ chót mới biết được ba cầu thủ còn lại có tham dự hay không? Trong ba cầu thủ này có cả thủ thành Bùi Tiến Dũng, cái tên rất hot trong thời gian gần đây bởi vụ lùm xùm bản quyền hình ảnh.

Ông Mai Bá Hùng cho biết kế hoạch ban đầu của thành phố là tổ chức lễ mừng công đội tuyển tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng do phố đi bộ đang bận thi công đường hoa mừng xuân 2018 nên phải dời về sân vận động Thống Nhất với sức chứa nhỏ hơn.

u23 vn giao luu voi nguoi ham mo o san thong nhat: thu mon bui tien dung vang mat? - 2

Phố đi bộ Nguyễn Huệ chật cứng người xem trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan.

Ngoài phần giao lưu, khen thưởng cho các cầu thủ và ban huấn luyện, chương trình còn có các phần biểu diễn văn nghệ của ca sĩ Mỹ Tâm, Phương Thanh...

>> XEM THÊM:

Gần 30 tỷ đồng tiền thưởng U23 Việt Nam: Sẽ chia theo mức đóng góp của từng thành viên

Theo HUY PHẠM (Pháp luật TP.HCM)

người hâm mộ

U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.