Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" bất ngờ đổi ý, tuyên bố sẽ đòi lại 200 tỷ đồng từ Võ Hoàng Yên

Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") khẳng định, sẽ đòi lại 200 tỷ đồng bị ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, sau đó sẽ mang đi làm từ thiện: "Lấy lại được 200 tỷ bị lừa, sẽ gửi quỹ từ thiện".

Trước đó, trong ngày 30/3, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng về việc giao Bộ Y tế kiểm tra, báo cáo và chấn chỉnh tình trạng loạn xưng "lương y, thần y" trên mạng xã hội và chữa bệnh trái phép.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 31/3, tại khu du lịch Đại Nam (Bình Dương), vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng - bà Nguyễn Phương Hằng đã đăng đàn trên mạng xã hội, nói về chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc chấn chỉnh "loạn thần y". Theo đó, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" cho biết rất vui mừng trước động thái này của Chính phủ.

Ông Dũng cũng cho biết, bản thân ông mong muốn rằng trên đất nước sẽ không còn tình trạng nhiều kẻ tự xưng là "thần y", "lương y" để lừa gạt và trục lợi trước sự tin tưởng của bệnh nhân hay những người nghèo khó.

Trao đổi với truyền thông, ông Dũng - bà Hằng một mặt chỉ trích ông Võ Hoàng Yên về các trò “bịp bợm" trong khám chữa bệnh bằng phương thức y học cổ truyền, vừa khẳng định vợ chồng ông sẽ đòi lại hết số tiền 200 tỷ đồng (đã cho ông Yên vay, mượn) và hơn 8 tỷ đồng tiền cứu trợ đồng bào miền Trung (mà ông bà đã uỷ thác cho ông Yên đi cứu trợ).

Vợ chồng ông Dũng lò vôi bất ngờ đổi ý, tuyên bố sẽ đòi lại 200 tỷ đồng từ Võ Hoàng Yên-1

Số tiền hơn 200 tỷ đồng trên đòi lại này, dự định vợ chồng ông Dũng sẽ gửi vào một quỹ từ thiện để giúp đỡ người khó khăn.

Ông Dũng cho rằng việc ông Võ Hoàng Yên lừa tiền "giờ không còn là chuyện riêng giữa vợ chồng tôi nữa mà liên quan đến rất nhiều người". Do đó, ông cho rằng ông có nghĩa vụ đòi lại công bằng, công lý cho nhiều người. Mặc dù trước đó, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" từng tuyên bố sẽ từ chối nhận lại hơn 200 tỷ bị Võ Hoàng Yên lừa đảo để ông Yên tự trả lại cho những ai bị ông Yên lừa.

Chia sẻ với truyền thông, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" cho biết, với số tiền 200 tỷ ông tố cáo đến cơ quan công an là "bị ông Yên lừa", nếu lấy lại được, vợ chồng ông sẽ gửi vào một quỹ từ thiện nào đó để giúp đỡ người khốn khó.

Còn đối với số tiền 8 tỉ, vợ chồng ông sẽ lấy lại để gửi đúng địa chỉ cần giúp đỡ, là đồng bào lũ lụt miền Trung.

Vợ chồng ông Dũng lò vôi bất ngờ đổi ý, tuyên bố sẽ đòi lại 200 tỷ đồng từ Võ Hoàng Yên-2

Trước đó, ngày 16/3, tại buổi gặp gỡ với báo chí để nói lần cuối về những lùm xùm với ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng – Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam - tuyên bố rằng, vợ chồng bà sẽ không nhận lại số tiền 200 tỷ đồng trên, mà để cho ông Yên trả lại tiền cho nhiều nạn nhân khác, do ông ta đã lừa..

Được biết trước đó, sau khi bị gia đình ông Dũng "lò vôi" gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an, ông Yên đã từng có thư gửi vợ chồng ông Dũng, khẩn thiết xin được gửi trả lại toàn bộ tiền bạc mà ông Yên và người nhà đã nhận từ bà Nguyễn Phương Hằng để mong được thỏa hiệp. Tuy nhiên, vợ chồng bà Hằng, ông Dũng "lò vôi" đã quyết không nhân nhượng.

Cũng liên quan đến việc khám chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên, mới đây Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, phương pháp chữa bệnh của ông Yên cùng cộng sự có nhiều vấn đề, phản khoa học và có dấu hiệu lừa dối rất nhiều người bệnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-ong-dung-lo-voi-bat-ngo-doi-y-tuyen-bo-se-doi-lai-200-ty-dong-tu-vo-hoang-yen-162210104123347514.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.