Vụ chồng nguy kịch, vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng: Phát hiện thêm 2 người nguy kịch

Ngoài 3 thành viên gia đình anh Đặng Ngọc Vạn gặp nạn khi lưu trú tại khách sạn Hilary thì công an Đà Nẵng xác nhận còn nhiều người khách khác cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Ngoài 3 thành viên gia đình anh Đặng Ngọc Vạn gặp nạn khi lưu trú tại khách sạn Hilary thì công an Đà Nẵng xác nhận còn nhiều người khách khác cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Vụ chồng nguy kịch, vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng: Phát hiện thêm 2 người nguy kịch-1

Khách sạn nơi các nạn nhân cùng lưu trú

Liên quan đến vụ 3 người cùng lưu trú tại khách sạn Hilary (đường Hồ Nghinh, TP Đà Nẵng) tử vong chưa rõ nguyên nhân, đại tá Nguyễn Văn Chính, Phó Giám đốc Công an Đà Nẵng, cho biết hiện đang chờ kết luận giám định từ Viện Pháp y Hình sự Trung ương.

Đại tá Chính tiết lộ, ngoài chị Võ Ngọc Mai (SN 1991), cháu Đặng Văn Bách (SN 2014, cùng trú Nghệ An), cháu Nguyễn Minh Khôi (SN 2015, trú Đà Nẵng) đã tử vong và anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1990, trú Nghệ An), bà Nguyễn Thị Xuân (SN 1959, trú Hà Nội) nguy kịch thì cơ quan điều tra còn phát hiện thêm trường hợp khác cũng có cùng triệu chứng tương tự.

Vụ chồng nguy kịch, vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng: Phát hiện thêm 2 người nguy kịch-2

Phó Giám đốc Công an Đà Nẵng nói về vụ việc khiến 3 người tử vong

"Cũng trong ngày 15/9 đó thì còn có chị N.T.N cùng bạn trai tên N.T.M đến thuê phòng tại khách sạn Hilary. Hai người này sau khi đi ăn về cũng có dấu hiệu choáng, nôn mửa nên được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng nên được cứu chữa kịp thời.

Cơ quan điều tra cũng xác định 2 người này không có điểm chung nào trong ăn uống với những nạn nhân trước đó", đại tá Chính cho hay.

Phó Giám đốc Công an Đà Nẵng cho biết, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều mẫu vật phục vụ công tác điều tra.

"Hiện nay, chúng ta phải chời kết quả giám định mới đưa ra kết luận được.

Do quá trình điều tra có liên quan số phòng 202, 303, 304 nên đang niêm phong để giám định. Việc khám nghiệm tử thi đã hoàn thành, các nhân chứng còn sống cũng đã được lấy lời khai để xác minh các tình tiết liên quan", ông Chính nói.

Theo ông Chính, khách sạn Hilary có thuê công ty Bích Trâm Oanh (trụ sở đường Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng) diệt côn trùng trong tháng 8.

"Công an Đà Nẵng đã tiến hành thu mẫu thuốc tiến hành giám định, đã xác định tên khách đã trú trước đây đồng thời trích sao dữ liệu camera.

Kết quả điều tra vụ việc phụ thuộc rất lớn vào kết quả của Viện khoa học hình sự nên đang phải chờ kết luận", ông Chính cho biết.

Vụ chồng nguy kịch, vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng: Phát hiện thêm 2 người nguy kịch-3

Anh Vạn kể lại sự việc sau khi tỉnh dậy

Trước đó vào sáng 16/9, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân trong một gia đình là anh Đặng Ngọc Vạn, chị Võ Ngọc Mai (SN 1991), cháu Đặng Văn Bách (SN 2014).

Cháu Bách được xác định đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Chị Mai cũng tử vong sau đó. Anh Vạn được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị và đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngoài ra, bệnh nhi Nguyễn Minh Khôi (SN 2015, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) lưu trú cùng khách sạn nơi gia đình anh Vạn ở tại số phòng 205 cũng tử vong với các triệu chứng tương tự vào khoảng 1h30 sáng 16/9.

Anh Vạn sau 8 ngày điều trị đã được xuất viện.

Theo Trí Thức Trẻ


ngộ độc


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.