Vụ ô tô ‘đại náo’ hầm chung cư: Tài xế là người nước ngoài, tông văng 1 phụ nữ

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, tài xế lái ô tô là người nước ngoài, do có mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, người này đã lên xe chạy trốn khi thấy đối phương xuất hiện trong chung cư. Người phụ nữ bị ô tô tông văng cho biết không quen biết tài xế.

Ngày 9/1, nguồn tin Tiền Phong cho hay, sau khi xảy ra vụ ô tô 5 chỗ gây náo loạn trong khu chung cư trên đường Hoàng Văn Thụ (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), công an địa phương đã mời những người liên quan đến làm việc.

Các nạn nhân bị ô tô tông trúng đã đến cơ quan chức năng để làm việc, trong khi đó, đến nay tài xế liên quan vẫn đang bỏ trốn. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, tài xế là người nước ngoài, có mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, người này lên xe chạy trốn khi thấy đối phương xuất hiện trong khu chung cư.

Clip: Camera an ninh trong chung cư ghi lại diễn biến vụ việc

Trong quá trình bỏ chạy, chiếc ô tô lao nhanh nên đã tông văng một người phụ nữ dưới hầm chung cư. Sau đó, ô tô 5 chỗ tiếp tục va chạm nhẹ bên hông với chiếc ô tô khác trong sân chung cư . Chiếc xe lao nhanh, khi ra đến cổng chung cư, suýt tông vào một bảo vệ.

Sau khi thoát ra khỏi chung cư, tài xế bỏ lại chiếc xe bên đường rồi mất tích. Người phụ nữ bị ô tô tông văng nhưng may mắn không bị thương. Người này cho biết không quen tài xế.

Như Tiền Phong đã đưa tin, sáng 7/1, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô 5 chỗ đại náo dưới hầm chung cư. Vụ việc thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và được chia sẻ rộng rãi cùng với những bình luận thể hiện sự bất bình. Vụ việc xảy ra vào chiều muộn 6/1.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-o-to-dai-nao-ham-chung-cu-tai-xe-la-nguoi-nuoc-ngoai-tong-vang-1-phu-nu-post1602903.tpo

chung cư

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.