Vụ vợ chồng không có thẻ gây rối, đòi vào chợ Yên Phụ: Đang xem xét nhiều hành vi vi phạm

Liên quan đến vụ vợ chồng không có "Thẻ đi chợ" nhưng vẫn cố vào và gây rối tại chợ Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội), hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ các dấu hiệu vi phạm phòng chống dịch, Gây rối trật tự công cộng, Chống người thi hành công vụ.

Theo đó, hồi 18h ngày 28/7, khi tổ công tác làm nhiệm vụ tại chốt phòng chống Covid-19 ở đầu ngõ 108 Nghi Tàm (phường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) thì xuất hiện hai đối tượng: Đăng Kim Hoà (SN 1975, trú Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) và Nguyễn Văn Ngọc (SN 1971, trú cùng địa chỉ) đi xe máy đỗ trên lối vào của chốt và yêu cầu được đi vào bên trong ngõ 108 Nghi Tàm để thăm mẹ nuôi.

Tuy nhiên, vì không có lý do chính đáng theo đúng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ nên tổ công tác không cho 2 người đi vào.

Cán bộ Công an phường Yên Phụ làm nhiệm vụ đã giải thích và đề nghị Hoà, Ngọc chấp hành. Tuy vậy, cả 2 đã không chấp hành và có hành vi lao vào gây rối, xô đẩy, đánh đồng chí Công an.

Vụ vợ chồng không có thẻ gây rối, đòi vào chợ Yên Phụ: Đang xem xét nhiều hành vi vi phạm-1
Cơ quan công an làm việc với đối tượng

Tổ công tác đã đưa Ngọc, Hoà về trụ sở để làm việc. Hiện công an phường đang phối hợp với Đội điều tra tổng hợp đấu tranh làm rõ hành vi vi phạm của các đối tượng.

Trước đó, tối 28/7, đoạn clip ghi lại cảnh Hoà và Ngọc gây rối tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở chợ Yên Phụ đã được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nhiều người tỏ ra bức xúc với cách hành xử của 2 người này, khi không chấp hành quy định phòng dịch trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Vụ vợ chồng không có thẻ gây rối, đòi vào chợ Yên Phụ: Đang xem xét nhiều hành vi vi phạm-2
Hình ảnh ghi lại cảnh gây rối trước chốt kiểm soát

Thông tin thêm với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Yên phụ cho biết, phía cơ quan công an đang củng cố, làm rõ đúng hành vi vi phạm để xử lý đúng người đúng tội.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-vo-chong-khong-co-the-gay-roi-doi-vao-cho-yen-phu-dang-xem-xet-nhieu-hanh-vi-vi-pham-161212907135032706.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.