Phẫn nộ clip gã chồng tát vợ như kẻ thù, mặc con nhỏ khóc thét: "4h... 8h mới dậy, mày ngoan nhờ"

Mặc cho đứa con nhỏ trong lòng vợ đang khóc thét, người chồng vẫn lớn tiếng, thẳng tay tát vợ tới tấp khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện dòng tâm sự của người phụ nữ 3 con chia sẻ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình khi phải sống chung với người chồng vũ phu khiến nhiều người thương cảm.

"Giờ em phải làm sao đây mọi người khi mà bao sự cố gắng chăm lo cho gia đình là vô nghĩa. Muốn buông bỏ thì thương con mà tiếp tục cố gắng thì khổ mình. Lấy nhau tròn 10 năm, 3 đứa con hỏi em làm được gì đây.

Giờ bỏ nhau ra đi tay trắng và con thì còn nhỏ, chưa đi làm được mà về với bố mẹ lại khổ cả bố mẹ. Mọi người cho em lời khuyên ạ", người phụ nữ xót xa.

Kèm theo đó là đoạn clip ghi lại màn tranh cãi cũng như hành động vũ phu của gã chồng cục súc đối với vợ ngay trước mặt con nhỏ khiến nhiều người bức xúc.

Chồng lao tới tát liên tiếp vào mặt vợ như kẻ thù, mặc con nhỏ khóc thét

Theo đó, trong lúc người vợ đang đầu bù tóc rối ngồi trên giường liên tục vỗ về đứa con nhỏ đang khóc ngặt thì người chồng đứng trước giường chống hông chất vấn, "4h mày mới dậy, 8h mày mới dậy. Mày ngoan nhờ".

Sau đó, mặc con gào khóc, gã chồng liền xuống tay vung những cái tát trời giáng vào mặt vợ. Vừa bế con người vợ vừa đưa tay lên đỡ, và chống trả nhưng không được. Ngay sau đó, gã chồng vũ phu còn liên tục chỉ tay vào mặt vợ, lớn tiếng chửi bới bằng những từ ngữ tục tĩu. Rồi liên tiếp ra tay tát "đôm đốp" vào mặt vợ hàng chục cái, bất chấp việc có cả một đứa con nhỏ vẫn nằm im trong góc giường.

Phẫn nộ clip gã chồng tát vợ như kẻ thù, mặc con nhỏ khóc thét: 4h... 8h mới dậy, mày ngoan nhờ-1


Trong lúc vung tay đánh vợ, người đàn ông đã vô tình đánh vào đầu đứa con nhỏ trong lòng khiến cháu bé khóc thét lên. Thấy vậy, người vợ đứng dậy cố đẩy chồng ra ngoài để kết thúc trận đòn đau. Nhưng gã chồng không màng đến con khóc, vẫn tiếp tục đẩy vợ ngồi xuống giường chỉ tay doạ dẫm, "tao đánh tiếp đấy".

Không biết sau đó, người vợ trong đoạn clip trên còn phải chịu đựng những gì từ người chồng vũ phu, liệu rằng nối tiếp sau đó phải chăng vẫn là những trần đòn đau? Chỉ một đoạn clip khoảng 1 phút thôi nhưng khiến những người chứng kiến phải phẫn nộ.

Chắc hẳn vợ chồng sống với nhau sẽ có những lúc "cơm không lành, canh không ngọt" nhưng việc xuống tay đánh đập, hành hạ người vợ đầu ấp tay gối với mình là hành vi không chấp nhận được và đáng lên án.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-clip-ga-chong-tat-vo-nhu-ke-thu-mac-con-nho-khoc-thet-4h-8h-moi-day-may-ngoan-nho-162212907091449835.htm

Bạo hành gia đình

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.