Xác minh đơn tố cáo đại tá công an quấy rối phụ nữ

Công an tỉnh Lào Cai đang xác minh đơn tố cáo lãnh đạo một phòng nghiệp vụ của đơn vị có hành vi quấy rối công dân.

Trao đổi với Zing chiều 21/2, đại tá Phạm Gia Chiến, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Lào Cai, cho biết đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của công dân, tố cáo về việc một đại tá là lãnh đạo phòng nghiệp vụ có hành vi sàm sỡ phụ nữ.

"Chúng tôi đang xác minh, sai đến đâu xử lý đến đó", đại diện công an tỉnh Lào Cai nói.

Theo đơn tố cáo của chị V.T.H. (32 tuổi, ở TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), tháng 9/2018, chị bị mất hộ chiếu và đến trụ sở Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lào Cai (ở đường Hoàng Sào, phường Duyên Hải, TP Lào Cai) để làm thủ tục cấp lại.

Lúc này, chị H. được vị đại tá yêu cầu lên tầng 2 để hướng dẫn. Tuy nhiên, theo đơn, người phụ nữ 32 tuổi được đưa vào phòng làm việc riêng và chốt cửa.

Tại đây, vị đại tá bị tố có nhiều hành động thân mật thái quá, động chạm cơ thể chị H. Theo chị H., ông này gây khó dễ trong việc làm lại hộ chiếu khiến chị nhiều lần đến trụ sở. Mỗi lần đến, vị đại tá đều có những hành động tương tự.

Lý giải về vụ việc xảy ra năm 2018 nhưng bây giờ mới trình báo, chị H. cho biết ban đầu đã quyết định bỏ qua nhưng gần đây, chị phát hiện nhiều người cũng là nạn nhân của ông này nên tố cáo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-don-to-cao-dai-ta-cong-an-quay-roi-phu-nu-post1297680.html?fbclid=IwAR03WutbQuklYHNNIB6LqxGRWxRmhgKnx7ZVXw6z0q9EuTkci_FkMy_3LxM

quấy rối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.