Xe Fortuner bị đốt trụi vì nghi vào làng bắt cóc trẻ em

Người dân cho rằng nhóm người lạ mặt đi trên chiếc xe ô tô về địa phương để bắt cóc trẻ em nên đã tập trung đập phá xe giữ lại báo cho cơ quan công an.

Công an huyện Thanh Hà đang điều tra việc ôtô Fortuner đi vào xã Hồng Lạc (Hải Dương) bị đốt khi người dân nghi vấn 2 người trên xe đi thôi miên, bắt cóc trẻ em.


Khuya 20/7, nhiều trang mạng xã hội đăng hình ảnh một nhóm người tụ tập quanh chiếc ôtô Fortuner biển 34A kèm nội dung mô tả xế hộp bị đập phá và đốt ở địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà (Hải Dương).

Xe Fortuner bi dot trui vi nghi vao lang bat coc tre em hinh anh 1


Hải Dương: Người dân bao vây đập phá xe ô tô, bắt giữ nhóm người nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 2.

Hải Dương: Người dân bao vây đập phá xe ô tô, bắt giữ nhóm người nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 3.

Hải Dương: Người dân bao vây đập phá xe ô tô, bắt giữ nhóm người nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 4.

Hải Dương: Người dân bao vây đập phá xe ô tô, bắt giữ nhóm người nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 5.

Hải Dương: Người dân bao vây đập phá xe ô tô, bắt giữ nhóm người nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 6.

Hải Dương: Người dân bao vây đập phá xe ô tô, bắt giữ nhóm người nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 7.

Những hình ảnh tại hiện trường của sự việc

Theo nội dung đăng tải trên Facebook, nghi nhóm người trong ôtô có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em nên bị người dân vây ráp, đốt xe.

Trao đổi với Zing.vn vào sáng 21/7, ông Vũ Xuân Hào, Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, khẳng định không có chuyện nhóm người đi ôtô vào địa phương để thôi miên, bắt cóc trẻ em.

Đại diện Công an xã Hồng Lạc cho biết theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày, 2 người đàn ông trên xe Fortuner đi vào thôn Đồng Hởi để tìm mua đồ gỗ.

Trong lúc xe di chuyển trên đường làng, người dân có thể do hiểu nhầm nên loan tin họ thôi miên, bắt cóc rồi tụ tập và đập phá chiếc xe.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng sở tại phối hợp Công an huyện Thanh Hà đến hiện trường để giải quyết, bảo vệ tính mạng của 2 người trên ôtô.

Tuy nhiên, sau đó, chiếc xe Fortuner vẫn bị người dân đốt cháy trụi, chỉ còn trơ lại khung. 2 người trên ôtô được đưa về trụ sở công an.

Sáng 21/7, Công an huyện Thanh Hà vẫn đang khám nghiệm hiện trường chiếc xe bị cháy.

Xe Fortuner bi dot trui vi nghi vao lang bat coc tre em hinh anh 2
Nơi xảy ra vụ việc (chấm đỏ) cách TP Hải Dương gần 15 km. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

bắt cóc trẻ em

đập phá xe


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.