Xe tải "mất lái" tông hàng loạt nhà dân, tài xế tử vong

Một xe tải được cho là bị "mất lái", đã đâm vào hàng loạt nhà dân trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Nam Bình, huyện Đắk Song (Đắk Nông)

Một xe tải được cho là bị "mất lái", đã đâm vào hàng loạt nhà dân trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Nam Bình, huyện Đắk Song (Đắk Nông). Ngay sau sự cố, tài xế đã được đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.
 
xe tai "mat lai" tong hang loat nha dan, tai xe tu vong hinh anh 1
Phần đầu chiếc xe tải bẹp rúm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 13.11. Theo người dân sống gần đó, vào thời điểm trên, chiếc xe tải BKS 47C-095.77 do ông Đinh Thắng Lợi (53 tuổi, trú tại xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) điều khiển, chở theo gỗ cao su chạy hướng từ Đắk Lắk đi Đắk Nông, được cho là do "mất lái" đã lấn sang bên trái, rồi lao vào một nhà dân ven đường. Chiếc xe chỉ dừng lại khi húc đổ mái hiên, bờ rào của 4 căn nhà liền kề nhau.

Hậu quả, tài xế Đinh Thắng Lợi bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song, nhưng không qua khỏi.

Ngoài ra, thời điểm xảy ra tai nạn đoạn đường trên khá vắng vẻ nên không ai bị thương và tất cả người dân sống trong 4 căn nhà trên cũng may mắn chạy thoát.

Tại hiện trường, toàn bộ như mái hiên, mái vòm, tường rào, cổng nhà của ba căn nhà bị hư hỏng nặng. Phần đầu của chiếc xe tải bẹp rúm.

xe tai "mat lai" tong hang loat nha dan, tai xe tu vong hinh anh 2
Toàn bộ như mái hiên, mái vòm, tường rào, cổng nhà của ba căn nhà bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng Công an huyện Đắk Song đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để xử lý, giải quyết theo quy định.

Theo Dương Phong (Dân Trí)

xe tải tông nhà dân


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.