Xót xa nam sinh viên học giỏi chết dưới sông

Khoảng 10h45 sáng 41, người dân phát hiện xác một nam giới nằm úp mặt xuống nước, dưới chân cầu An Dương, dạt vào khu vực bờ sông thuộc phường Lam Sơn – Lê Chân – Hải Phòng.

Khoảng 10h45sáng 4/1, người dân phát hiện xác một nam giới nằm úp mặt xuống nước, dưới châncầu An Dương, dạt vào khu vực bờ sông thuộc phường Lam Sơn – Lê Chân – HảiPhòng.

Sau khi tiến hành trục vớt xác chết lên khỏi mặt nước, công an phường Lam Sơnxác định được danh tính nạn nhân nhờ vào chứng minh nhân dân tìm thấy theongười. 

Xót xa nam sinh viên học giỏi chết dưới sông
Thi thể nạn nhân sau khi vớt lên khỏi mặt nước

Nạn nhân là DươngĐức Thịnh (20 tuổi, trú tại An Dương – Lê  Chân – Hải Phòng). Công an đã thôngbáo hung tin tới gia đình nạn nhân để đến hiện trường nhận dạng xác chết.

Bố mẹ của nạn nhân cho biết, Thịnh đang theo học trường Đại học Hàng Hải – HảiPhòng và là một sinh viên chăm ngoan, học giỏi. Mới đây, đài truyền hình địaphương đã làm một phóng sự về Thịnh, với những thành tích xuất sắc trong họctập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức. 
 
Trong gia đình, Thịnh là  đứa con ngoan, hiếu thảo. Khoảng 4h chiều qua, sau khitắm rửa sạch sẽ, Thịnh đã xin phép đi chơi. Khi mẹ Thịnh hỏi thì Thịnh nói: “Conra đây một tí”. Bố của Thịnh không đồng ý cho Thịnh đi chơi nhưng thanh niên nàyvẫn nhất quyết đi. Thịnh mang theo cả chứng minh nhân dân và đi bộ ra khỏi nhà.

Cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi và điều tra, làmrõ nguyên nhân cái chết của sinh viên này.


Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.