Xúc phạm báo chí trên livestream của nữ đại gia Bình Dương, một Youtuber bị phạt 7,5 triệu

Youtuber Long Ngô (Ngô Thanh Long, SN 1985, ngụ Đồng Nai) đã chính thức bị xử phạt hành chính sau phát ngôn xúc phạm báo chí.

Liên quan đến vụ việc một nam Youtuber có phát ngôn xúc phạm báo chí trên livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, sáng 26/11, Thanh tra Sở TT&TT Bình Dương đã phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã có buổi làm việc với người này. 

Theo đó, Youtuber Long Ngô (tên thật là Ngô Thanh Long) đã phát ngôn: 'Báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng!'. 

Xúc phạm báo chí trên livestream của nữ đại gia Bình Dương, một Youtuber bị phạt 7,5 triệu-1

Youtuber Ngô Long tại buổi làm việc 

Trong buổi làm việc, ông Long đã thừa nhận nội dung phát ngôn trực tiếp nêu trên là sai, bản thân ý thức được hành vi vi phạm, đã thể hiện không hết ý, mục đích nói về ông Nguyễn Đức Hiển và nhà báo Hàn Ni đả kích bà Nguyễn Phương Hằng trên báo.

Hành vi của ông Long đã vi phạm quy định về 'cung cấp thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức'. Theo đó, nam Youtuber này bị phạt 7,5 triệu đồng theo quy định.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xuc-pham-bao-chi-tren-livestream-cua-nu-dai-gia-binh-duong-mot-youtuber-bi-phat-75-trieu-2280111.html

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.