4 cách diện boots sang trọng, tôn dáng

Giày boots hợp mix cùng với kiểu trang phục nào? Chị em hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây.

Nếu hỏi mẫu giày nào phổ biến nhất trong mùa lạnh, thì câu trả lời chắc chắn là boots. Boots có tác dụng giữ ấm đôi chân, và còn ghi điểm ở sự sành điệu, chuẩn mốt. Kiểu giày này có rất nhiều biến tấu, như là boots cao cổ, boots thấp cổ hay combat boots cá tính để chị em lựa chọn. Tuy nhiên, sắm được một đôi boots đẹp vẫn chưa đủ, chị em cần mix đồ đúng cách thì mới hoàn thiện được outfit đẹp toàn diện. Vậy đâu là kiểu trang phục lý tưởng nhất để kết hợp với boots? Chị em hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây nhé!

Quần skinny

4 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-14 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-2


Vào mùa hè, quần ống suông rộng sẽ được ưa chuộng nhất vì diện lên thoải mái, mát mẻ. Tuy nhiên, sang đến mùa đông, ngôi sao thực sự phải là những chiếc quần ôm sát, như skinny jeans hay legging chẳng hạn. Quần skinny tôn lên nét quyến rũ của người mặc, đồng thời mang đến sự khỏe khoắn, trẻ trung. 

Có nhiều kiểu giày lý tưởng để kết hợp cùng quần skinny, nhưng sành điệu nhất là boots. Bộ đôi quần skinny và boots sẽ mang đến hiệu quả kéo chân dài và hack dáng cao ráo hơn. Quan trọng là, khi mix boots với quần skinny, áo len oversized hoặc áo thun, chị em sẽ có được tổng thể trang phục rất nổi bật, sang xịn mịn mà chẳng cần mất nhiều công sức.

Quần short/váy ngắn

4 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-34 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-44 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-54 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-6


Vào mùa lạnh, chị em vẫn có thể diện quần short hoặc váy ngắn vào những ngày có nắng ấm áp. Lựa chọn này sẽ tạo nên sự đột phá cho phong cách. Vào mùa đông, kiểu giày dép hoàn hảo để kết hợp với đồ ngắn không gì khác chính là boots cao cổ. 

Không chỉ có tác dụng giữ ấm, sự xuất hiện của đôi boots cao cổ còn giúp cả tổng thể trang phục thêm phần nổi bật, sang trọng. Boots cao cổ không dìm dáng, mà vẫn để lại một khoảng cách nhất định giúp tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân. Nhờ vậy, vóc dáng của bạn sẽ thêm phần cao ráo.

Váy liền/chân váy midi

4 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-74 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-8


Công thức váy vóc kết hợp với boots gây sốt từ năm này qua năm khác. Việc mix váy liền/chân váy với boots sẽ không làm giảm đi nét nữ tính, vẻ ngoài của bạn vẫn có được sự duyên dáng, yêu kiều. Quan trọng là, sự xuất hiện của đôi boots sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm phần sang chảnh, quý phái, muốn nâng tầm style thì chị em không nên bỏ qua cách mix đồ này. 

Khi áp dụng công thức váy liền/chân váy + boots, chị em hãy chọn phiên bản dáng midi. Mẫu váy dài lưng chừng bắp chân này sẽ đảm bảo vóc dáng của các nàng có được sự cao ráo. Muốn kéo chân, hack dáng hiệu nghiệm hơn nữa, chị em hãy diện váy xẻ tà.

Thay vì chọn những mẫu boots mang tông màu sặc sỡ, các quý cô sành điệu ưu tiên boots màu trung tính như đen, nâu, trắng. Những mẫu boots này vừa dễ mix đồ, vừa đảm bảo vẻ tinh tế cho cả tổng thể trang phục.

Quần âu

4 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-94 cách diện boots sang trọng, tôn dáng-10

Vào mùa đông, quần âu vẫn là món thời trang quan trọng trong tủ đồ công sở. Bằng việc kết hợp quần âu với boots, bạn sẽ hoàn thiện được outfit ấm áp. Chưa kể, combo quần âu và boots còn được đánh giá cao ở sự sang trọng, nên càng lý tưởng để chị em áp dụng. 

Đối với bộ đôi quần âu + boots, chị em chưa cần mix đồ quá cầu kỳ, phức tạp. Hãy mix quần âu + boots với các mẫu áo như áo thun, áo len oversized, sơ mi hoặc áo blouse nữ tính, chị em sẽ có được tổng thể trang phục sành điệu, sang xịn mà chẳng mất nhiều công sức. Có rất nhiều kiểu boots hợp mix cùng quần âu. Nếu bạn muốn hack dáng tối ưu, hãy ưu tiên những đôi boots cao gót, mũi nhọn nhé! Kiểu boots này còn tăng vẻ sang trọng và thanh lịch cho những set đồ công sở.

Ảnh: Sưu tầm

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-cach-dien-boots-sang-trong-ton-dang-20221021174425052.htm

Boots


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.