4 item này chính là câu trả lời xịn nhất cho nàng ngoài 30 mùa lễ hội cuối năm: Ai nói cứ phải mặc hở mới sexy!

Không quá nổi loạn nhưng vẫn đầy uy quyền trong mỗi mùa lễ hội cuối năm, đây chính là những thiết kế nàng công sở cần sắm sửa nhanh còn kịp.

Không quá nổi loạn nhưng vẫn đầy uy quyền trong mỗi mùa lễ hội cuối năm, đây chính là những thiết kế nàng công sở cần sắm sửa nhanh còn kịp.

Tháng 12 dường như là tháng tuyệt vời nhất trong năm vì ai cũng hân hoan trong không khí của những ngày lễ hội cuối năm cũng như chào đón một khởi đầu tươi đẹp hơn từ năm mới. Đây cũng là dịp để các quý cô xúng xính với những bộ đồ vừa ấm áp lại vừa nổi bật, đậm chất mùa tiệc tùng và lễ hội. Đối với các chị em công sở hay phái đẹp ngoài 30, thời gian sắm sửa mùa lễ hội thường không nhiều, chính vì vậy mà các nàng đừng bỏ qua những gợi ý "quyền lực" nhất mùa lễ hội dưới đây để khoanh vùng nhanh gọn những món đồ nên sắm ngay lúc này.

1. Little black dress (LBD)

Từ một đêm tiệc sôi động, cho tới một buổi hẹn hò sang trọng, dành cho cô nàng cá tính cho tới gợi cảm, chẳng gì hơn một chiếc LBD. Đơn giản, gợi cảm, chẳng cần quá nhiều thứ họa tiết, màu sắc rườm rà để tôn lên vẻ đẹp của bạn trong những dịp quan trọng này. Hãy chọn cho mình những phụ kiện thật nổi bật như vòng cổ, hay chọn lối trang điểm đơn giản với đôi môi đỏ thẫm để làm nổi bật lên vẻ cuốn hút của bạn nhé.

4 item này chính là câu trả lời xịn nhất cho nàng ngoài 30 mùa lễ hội cuối năm: Ai nói cứ phải mặc hở mới sexy!-1

2. Váy áo sequin, tweed, tuyết nhung hay lụa mềm

Hãy thử tưởng tượng xem mùa lễ hội sẽ tẻ nhạt như thế nào nếu thiếu vắng chút lung linh, lấp lánh của sắc ánh kim nổi bật hay một chút huyền ảo gợi cảm của nhung lụa kiêu kỳ, và hơn hết năm nay vải tweed lại lên ngôi mạnh mẽ... các nàng có thêm rất nhiều lựa chọn cho trang phục mùa lễ hội của mình. Nhiều năm qua đi, trang phục ánh kim hay nhung lụa vẫn là hot trend mỗi mùa lễ hội cuối năm.

4 item này chính là câu trả lời xịn nhất cho nàng ngoài 30 mùa lễ hội cuối năm: Ai nói cứ phải mặc hở mới sexy!-2

3. Một bộ suit đen

Nét sang trọng, quý phái của bộ suit đen luôn có gì đó cực kỳ thu hút, vương giả và đặc biệt là nó rất hợp với không khí của những ngày lễ như thế này. Bởi vậy, đừng ngại đầu tư cho mình một bộ suit màu đen, chúng sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật, quyến rũ nhưng cũng không kém phần vui tươi trong mùa lễ hội này.

4 item này chính là câu trả lời xịn nhất cho nàng ngoài 30 mùa lễ hội cuối năm: Ai nói cứ phải mặc hở mới sexy!-3

4. Chân váy da

Có thể nó hơi trẻ so với các quý cô công sở, nhưng nó là một xu hướng đáng đầu tư. Hãy chọn cho mình những chiếc váy da với tone mà cơ bản như đen, nude hay đỏ đậm, và bạn sẽ thấy nó hoàn toàn trở thành một điểm nhấn vừa trẻ trung, cá tính, vừa trang nhã và thú vị cho set đồ của bạn trong mùa đông này.

4 item này chính là câu trả lời xịn nhất cho nàng ngoài 30 mùa lễ hội cuối năm: Ai nói cứ phải mặc hở mới sexy!-4

4 item này chính là câu trả lời xịn nhất cho nàng ngoài 30 mùa lễ hội cuối năm: Ai nói cứ phải mặc hở mới sexy!-5

Theo Helino


 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/4-item-nay-chinh-la-cau-tra-loi-xin-nhat-cho-nang-ngoai-30-mua-le-hoi-cuoi-nam-ai-noi-cu-phai-mac-ho-moi-sexy-222019201210263566.htm

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.