8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi

Học ngay 8 set đồ này để có được style trẻ trung và thu hút ngay thôi nào.

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-1

Những gam màu pastel luôn có sức hấp dẫn với phái yếu bởi cảm giác mong manh, nữ tính mà những tông màu này mang lại. Không nổi loạn như những gam màu neon chói lóa, cũng không thường thường như những gam màu cơ bản, lại không lạnh lùng như tông neutral quen thuộc... đồ màu pastel mang cảm giác mong manh, dịu dàng khiến nàng nào cũng yểu điệu hơn vài phần. Bởi vậy, bạn đừng quên bổ sung thêm 1 số item màu pastel vào tủ đồ để giúp style có thêm điểm nhấn thú vị. Dưới đây là 1 số cách lên đồ với tông màu pastel mà bạn có thể tham khảo.

Với 1 chiếc blazer màu pastel, vẻ cứng nhắc của set đồ công sở sẽ hoàn toàn biến mất mà nhường chỗ cho outfit nữ tính, đầy chất thơ. Bạn có thể mix mẫu blazer này với áo thun và chân váy xếp tầng, hoàn thiện với 1 đôi giày búp bê xinh xẻo là đã có set đồ thu hút.   

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-2

Một gợi ý khác cũng đầy nữ tính và chất thơ là mix blazer tông be sáng với chân váy hoa. 

Mẫu chân váy hoa sẽ giúp điểm dịu dàng, nữ tính của người diện tăng lên bội phần. Để hoàn thiện set đồ này, bạn có thể mix thêm những món phụ kiện điệu đà như bờm tóc, chun buộc tóc đính nơ... 

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-3
Nhiều nàng thường e ngại những mẫu váy màu xám nhạt vì dễ tạo cảm giác nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Nhưng bạn có thể mix item này với áo khoác denim để mang đến hình ảnh vừa điệu đà lại vừa trẻ trung. 

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-4
Set đồ đơn giản mang tông đen - trắng với áo dệt kim và chân váy dài sẽ thêm phần yểu điệu nhờ sự xuất hiện của 1 chiếc khăn quàng cổ nhỏ xinh mang tông xanh pastel điệu đà.

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-5
Một gợi ý màu pastel cực kỳ xinh xẻo mà cô nàng nào cũng nên ghim ngay, chỉ đợi nắng đẹp để triển luôn đó là set áo blouse + chân váy ngắn + blazer. Set đồ không chỉ nữ tính, điệu đà, trẻ trung mà còn giúp tôn dáng cao ráo đáng kể.  

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-6
Cho những nàng có style tinh nghịch, năng động thì bạn có thể diện áo thun màu pastel mix với chân váy denim và hoàn thiện với 1 chiếc áo khoác dáng ngắn.   

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-7


Cả cây đồ đen với áo dệt kim và quần jeans sẽ trở nên mềm mại, gần gũi hơn hẳn nhờ mẫu áo khoác mang tông be. Mẫu áo khoác này vừa tạo điểm nhấn thú vị lại vừa giúp tổng thể trang phục trông điệu đà hơn. 

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-8
Cho những ngày trời se lạnh, bạn có thể diện áo blouse mix với áo gilê len mang tông xanh bạc hà dịu mắt. Set đồ này diện cùng quần suông sẽ tạo cảm giác mềm mại, gần gũi còn diện cùng chân váy lại tạo cảm giác trẻ trung, năng động.   

8 cách diện đồ màu pastel vừa đẹp vừa sang và còn giúp hack ngay 5 tuổi-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/8-cach-dien-do-mau-pastel-vua-dep-vua-sang-va-con-giup-hack-ngay-5-tuoi-162220503155943205.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.