Bí quyết diện bikini "chuẩn" như siêu mẫu

Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn luôn tự tin, xinh đẹp và giảm thiểu tối đa mọi "tai nạn" với bikini như các siêu mẫu.

Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn luôn tự tin, xinh đẹp và giảm thiểu tối đa mọi "tai nạn" với bikini như các siêu mẫu.

Trong các show diễn bikini (hoặc nội y), một thân hình hoàn hảo chưa phải là tất cả những gì các nhà sản xuất cần ở một người mẫu. Họ muốn mọi thứ của người mẫu phải hoàn hảo đến từng milimet: từ làn da, trang phục, đến số đo cơ thể. Những mẹo nhỏ sau đây là cách được các siêu mẫu áp dụng cho một buổi diễn thời trang và cả những buổi chụp ảnh cùng bikini/nội y. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu các bí quyết để hoàn hảo từng milimet như các siêu mẫu khi diện bikini/nội y nhé! 

1. Phấn ánh đồng





Phấn ánh đồng không chỉ được sử dụng cho bí quyết trang điểm mùa hè mà còn được áp dụng cho các show thời trang. Ưu điểm của phấn ánh đồng (bronzer) là vẻ khỏe mạnh, quyến rũ đầy sức sống chúng mang đến cho người sử dụng. Các người mẫu sẽ phủ phấn này lên xương bả vai, vùng ngực, đùi, bắp chân và hai bên eo để nổi bật những đường cong cơ thể trước ánh đèn flash và cả ánh nắng tự nhiên. 

2. Sữa dưỡng thể em bé



Trước khi trình diễn bikini/nội y hay chụp ảnh, loại sữa dưỡng thể (lotion) này được các siêu mẫu truyền tay sử dụng. Sữa dưỡng thể em bé với thành phần tự nhiên dành riêng cho làn da non và nhạy cảm sẽ giúp da bạn sáng bóng, mềm mại một cách tự nhiên nhất. 

Chân, tay và bụng là 3 nơi các siêu mẫu dùng dầu dưỡng da nhiều nhất để tạo ấn tượng về một làn da khỏe mạnh, tự nhiên. Một sự thật ở các show diễn nội y, thời trang đi biển là người mẫu dùng dầu này rất nhiều không phân biệt nam hay nữ.

3. Nhuộm da cấp tốc


Một thân hình rắn rỏi, làn da bánh mật là yêu cầu phổ biến với mọi show diễn thời trang bikini hặc nội y. Thay vì phải trải qua quá trình nhuộm da tự nhiên cầu kì, các người mẫu đã nhờ đến các sản phẩm nhuộm nâu da cấp tốc. Đó có thể làm kem nhuộm hay chai xịt phun sương tone nâu đồng óng ả. Chỉ cần thoa hay xịt đều một lượt khắp cơ thể, họ sẽ có làn da khỏe khoắn trước giờ trình diễn. 

Đặc biệt, xịt nhuộm da được các người mẫu sử dụng nhiều nhất bởi tính tiện lợi, hiệu quả chúng mang đến.

Thao tác sử dụng xịt nhuộm da của các người mẫu bắt đầu như sau: bắt đầu xịt từ nửa thân dưới để tránh làm da không đều màu. Giữ chai xịt cách cơ thể khoảng 20cm và xịt từ trên xuống dưới với tốc độ chậm, đều tay, bắt đầu từ đùi, bắp chân rồi đến bàn chân. Đến phần trước và sau lưng, hãy xịt ở giữa trước rồi mới đến 2 bên. Cuối cùng là 2 cánh tay. 

Với mặt, bạn lắc kỹ chai, nhắm mắt, để chai xịt cách mặt 40cm, xịt theo đường tròn từ trái qua phải, trên xuống dưới. Đợi 10 phút để khô rồi xịt tiếp nếu muốn nâu hơn.

4. Phấn rôm và keo xịt tóc




Diện bikini và sải bước mạnh mẽ trên sàn catwalk hãy trong các buổi chụp ảnh, các người mẫu rất dễ gặp những sự cố như tuột, lệch áo, lỏng dây buộc hoặc trang phục bị dính vào cơ thể một cách thiếu thẩm mỹ khi mồ hôi toát ra. Bởi thế, người ra nghĩ ra cách dùng keo xịt tóc xịt vào những nút buộc bikini cho thêm phần chắc chắn, phấn rôm sẽ được thoa lên những vị trí như vòng 3 để tránh trường hợp bám dính gây nhăn nhúm.

5. Miếng độn ngực




Cuối cùng, để có được khuôn ngực căng đầy các chân dài sẽ được dùng miếng đệm lót ngực bằng gel hay silicon để đẩy vòng một lên tùy ý. Hầu hết các người mẫu chuyên nghiệp đều có vòng một khiêm tốn nên công cụ này càng trở nên đắc lực, hiệu quả đặc biệt là khi trình diễn thời trang nội y, đồ đi biển. 

Những miến dán silicon hình quả xoài có tác dụng đẩy ngực rất tốt và phù hợp với nhiều kiểu dáng bikini/nội y khác nhau là kiểu được nhiều ngôi sao sử dụng nhất.

Theo TTVN





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.