Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào

Với kiểu thời tiết này, combo blazer và quần jeans là lựa chọn lý tưởng nhất.

Blazer và quần jeans là bộ đôi mà đi đâu chị em cũng sẽ gặp trong mùa lạnh. 

Sự kết hợp giữa nét bụi bặm của quần jeans và nét thanh lịch của blazer sẽ tạo nên outfit cực kỳ thú vị, toát lên vẻ sang xịn, lại không kém phần trẻ trung. Chỉ xoay quanh hai item cơ bản này của mùa lạnh, chị em cũng có không ít cách để biến tấu. Dưới đây chính là 12 cách mặc blazer và quần jeans rất đa dạng, chuẩn sành điệu, chị em ghim hết thì không sợ style bị trùng lặp.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-1

Bạn đừng mãi giới hạn phong cách trong những mẫu blazer màu đen. Chỉ cần chuyển phỏm sang diện blazer mang tông màu xám nhạt, style đã khác hẳn. Với kiểu áo này, bạn chưa cần mix&match cầu kỳ, cứ layer bên trong áo thun trắng rồi diện cùng quần jeans, tổng thể sẽ sành điệu miễn chê.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-2

Mẫu áo sơ mi màu xanh lá nhạt chính là điểm nhấn của outfit trên. Item này giúp "thắp sáng" cả bộ đồ, nâng điểm trẻ trung và nổi bật. Tuy nhiên sự thú vị của set trang phục vẫn chưa dừng lại ở đó, với những chi tiết như quần xắn gấu, thắt lưng quai mảnh, tổng thể đã trở nên phóng khoáng, chất chơi hơn hẳn.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-3

Combo áo thun trắng + blazer đen + quần jeans ống đứng là sự kết hợp luôn đúng, mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Kết lại bộ đồ, chị em chỉ cần đi giày búp bê đơn giản, hoặc một đôi loafer, Oxford là chuẩn không cần chỉnh.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-4

Vẫn mix bộ đôi blazer + quần jeans với áo thun trắng, tuy nhiên nhờ chọn túi xách sáng màu, quàng thêm chiếc áo len hờ hững, set trang phục trên trông thú vị hơn hẳn.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-5

Áo blazer trắng kem và quần jeans xanh nhạt sẽ tạo nên bộ đồ sáng sủa, trẻ trung. Tổng thể càng trở nên ấn tượng thêm nữa khi quý cô trên đây chọn một chiếc áo crop top, thay vì diện áo thun/áo len thông thường. Combo này còn cho hiệu ứng hack dáng tuyệt vời.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-6

Trời lạnh hơn nữa, chị em đừng quên cách layer áo sơ mi bên ngoài áo cổ lọ nhé. Và đừng chỉ chọn áo sơ mi trắng quá đơn giản, hãy thử mặc áo họa tiết kẻ, khoác ngoài blazer màu xám nhạt, rồi mix cùng quần jeans xanh, style sẽ thêm phần mới mẻ, hút mắt.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-7

Mẫu áo blazer màu xanh lá xô thơm chính là điểm cộng của bộ đồ trên vì trông rất cuốn hút, nhưng vẫn trang nhã, tinh tế. Tổng thể trang phục càng thêm phần đẹp mắt nhờ mẫu áo blouse điệu đà layer bên trong. Cuối cùng, bạn nên kết lại set đồ bằng một đôi loafer, boots thấp cổ hoặc giày búp bê, vẻ ngoài sẽ trọn vẹn chỉn chu, thanh lịch.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-8

Ngay cả khi mix quần jeans đen với blazer nâu, bạn cũng sẽ không lo "dừ" nếu layer bên trong một chiếc áo thun trắng họa tiết, và đi giày sneaker trắng.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-9

Blazer kẻ và quần jeans xanh chính là cặp đôi hack tuổi siêu đỉnh. Với combo này, bạn chưa cần mix đồ cầu kỳ, layer bên trong một chiếc áo trơn màu đơn giản là đủ đẹp.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-10

Mix blazer kẻ với quần jeans xanh đã đủ ấn tượng, quý cô trên đây còn khéo léo layer bên trong chiếc áo blouse có chi tiết bèo nhún. Nhờ vậy, outfit của cô không chỉ trẻ trung, mà còn toát lên sự nữ tính, yêu kiều.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-11

Outfit trên đạt điểm sang chảnh level max nhờ những chi tiết như áo cổ xếp diềm layer bên trong áo len, đôi boots thấp cổ và áo blazer dạ xịn mịn. Dẫu vậy, bộ đồ vẫn rất trẻ trung, nổi bật nhờ mẫu áo len vàng mù tạt, chiếc quần jeans xanh, ống đứng.

Blazer + quần jeans có đến 12 cách diện để style của nàng công sở không ngày nào trùng ngày nào-12

Áo đen cổ lọ + blazer xám được đánh giá cao ở sự thanh lịch, lại giúp người mặc trông gầy đi. Tuy nhiên, combo này dễ khiến người mặc bị cộng tuổi và để ngăn viễn cảnh này, chị em chỉ cần diện với quần jeans là chuẩn đẹp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/blazer-quan-jeans-co-den-12-cach-dien-de-style-cua-nang-cong-so-khong-ngay-nao-trung-ngay-nao-162212710133012080.htm

quần jeans

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.