"Chị đẹp" 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục

Muốn trẻ hóa phong cách hiệu quả, chị em hãy tham khảo thời trang "hack" tuổi của Trang Pháp.

Trở thành quán quân của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. "Chị đẹp toàn năng" của chương trình không chỉ đa tài mà còn sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng gu thời trang rất trẻ trung.

Nếu không nói thì có lẽ ít người để ý, Trang Pháp đã bước sang tuổi 35. Diện mạo của cô trông tươi trẻ hơn so với tuổi thật và phong cách thời trang cũng góp phần tôn lên nhan sắc ngọt ngào của "chị đẹp". Để có thêm ý tưởng diện đồ "hack" tuổi, chị em hãy tham khảo 4 kiểu trang phục "chân ái" của Trang Pháp.

Áo crop top

Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-1Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-2

Áo crop top gây ấn tượng ở nét quyến rũ, sành điệu. Khi diện mẫu áo này, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật hơn. Trang Pháp thường xuyên diện áo crop top và món thời trang này giúp diện mạo của nữ ca sĩ thêm phần trẻ trung, năng động.

Chưa hết, áo crop top còn có tác dụng tôn dáng. Mẫu áo này tạo hiệu ứng chân dài hơn, từ đó tổng thể vóc dáng trở nên cao ráo, thanh thoát. Các nàng có thể kết hợp áo crop top với chân váy nữ tính hoặc quần nỉ bụi bặm, "cool ngầu" như gợi ý từ Trang Pháp.

Váy ngắn

Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-3Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-4

Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-5

Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-6

Váy liền và chân váy dáng ngắn nhận được sự yêu thích của nhiều chị em, Trang Pháp cũng không bỏ qua những món đồ nữ tính này khi hoàn thiện phong cách. Váy ngắn nói chung đều có sự trẻ trung, ngọt ngào nên được coi là bảo bối "hack" tuổi mà chị em cần sắm cho tủ đồ.

Trang Pháp có nhiều ý tưởng mặc váy ngắn, chẳng hạn như kết hợp váy tông màu nâu với áo phao, váy màu pastel + áo khoác lông hay chân váy ngắn diện cùng áo crop top/áo len trễ vai. Điểm chung của những công thức này là đều tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc.

Đồ denim

Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-7

Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-8

Phong cách của Trang Pháp không thể thiếu đi trang phục denim kinh điển. Kiểu đồ này không bao giờ lỗi mốt, đồng thời mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Trang phục denim không chỉ có quần jeans, chị em còn dễ dàng biến hóa phong cách với bộ jumpsuit denim, chân váy, áo khoác denim hoặc sơ mi. Các bộ cánh denim khá nổi bật, cá tính nên chị em không cần phối đồ cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn ấn tượng và hài hòa.

Trang phục màu sắc tươi tắn

Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-9Chị đẹp 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục-10

Một số mỹ nhân Việt xây dựng phong cách với trang phục màu trung tính làm chủ đạo, số khác lại yêu thích các outfit màu sắc nổi bật, tươi tắn. Và "chị đẹp" Trang Pháp thuộc nhóm mỹ nhân thứ 2.

Cô thường xuyên diện trang phục màu nổi, chẳng hạn như đỏ, xanh lá, vàng tươi, hồng pastel. Những outfit rực rỡ sắc màu không hề khiến vẻ ngoài của Trang Pháp trở nên "sến", thay vào đó là mang tới sự trẻ trung, nổi bật cho người diện. Muốn chinh phục thành công những outfit màu sắc tươi tắn, chị em nên tham khảo phong cách của "chị đẹp" Trang Pháp.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chi-dep-35-tuoi-trang-phap-luon-tre-trung-va-nang-dong-nho-4-kieu-trang-phuc-d299263.html

Trang Pháp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.