Chinh chiến Miss Grand 2018, Bùi Phương Nga liên tiếp 'mặc váy cũ' của dàn mỹ nhân đàn chị

Chuẩn bị vô số váy áo dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng nhiều người đẹp vẫn liên tiếp "đụng hàng". Á hậu Phương Nga cũng không phải ngoại lệ.

Chuẩn bị vô số váy áo dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng nhiều người đẹp vẫn liên tiếp "đụng hàng". Á hậu Phương Nga cũng không phải ngoại lệ.

Chinh chiến Miss Grand 2018, Bùi Phương Nga liên tiếp mặc váy cũ của dàn mỹ nhân đàn chị-1

Trong đêm bán kết Miss Grand International 2018, Á hậu Phương Nga xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đính sequin lấp lánh.Váy có phom dáng xẻ đùi cao đi kèm với màu xanh biển là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp để sải bước tại đấu trường Hoa hậu Hòa Bình.

Chinh chiến Miss Grand 2018, Bùi Phương Nga liên tiếp mặc váy cũ của dàn mỹ nhân đàn chị-2

Cận cảnh bộ váy cực kì tuyệt đẹp đến từng chi tiết mà NTK Đức Vince thực hiện giành riêng cho Bùi Phương Nga.

Chinh chiến Miss Grand 2018, Bùi Phương Nga liên tiếp mặc váy cũ của dàn mỹ nhân đàn chị-3


Bộ váy bất đối xứng mà người đẹp diện trong đêm bán kết khiến nhiều người gợi nhớ đến chiếc đầm từng giúp Lan Khuê ghi điểm trong đêm chung kết The Face 2017.

Chinh chiến Miss Grand 2018, Bùi Phương Nga liên tiếp mặc váy cũ của dàn mỹ nhân đàn chị-4


Chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng cũng như nhiều người đẹp khác, Á hậu khiến dân tình ngỡ như dùng "chung 1 tủ quần áo" với đàn chị. Diện chung mẫu đầm của NTK Võ Thanh Can, Minh Hằng có phần "lấn át" hơn mỹ nhân sinh năm 1998 nhờ vóc dáng đầy đặn.

Chinh chiến Miss Grand 2018, Bùi Phương Nga liên tiếp mặc váy cũ của dàn mỹ nhân đàn chị-5

Phương Nga dường như rất ưu ái cho những thiết kế lệch vai và một lần nữa "đụng hàng" với Tường Linh. Tuy nhiên, lần này cô sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc Dân Hà Nội có phần nhỉnh hơn nhờ cách chọn kiểu tóc và layout make up tươi tắn.

Chinh chiến Miss Grand 2018, Bùi Phương Nga liên tiếp mặc váy cũ của dàn mỹ nhân đàn chị-6
Cũng trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand, Phương Nga còn “đụng hàng” với Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Diện chung mẫu váy tông nude, cả hai đều xinh đẹp bất phân thắng bại.

Theo VietNamNet


Á hậu Phương Nga

đụng váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.