'Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi' ăn mặc bốc lửa ở tuổi 24

Hiền Hồ có sự lột xác táo bạo về phong cách thời trang kể từ sau 4 năm bước ra từ cuộc thi The Voice 2017.

Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi ăn mặc bốc lửa ở tuổi 24-1
Hiền Hồ xây dựng hình ảnh "quý cô búp bê" thời mới gia nhập showbiz.

Hiền Hồ là cái tên ca sỹ được nhiều người biết đến sau khi cô bước ra từ cuộc thi The Voice 2017 với giải Á quân. Sở hữu giọng ca ấn tượng với nhiều bản hit “làm mưa làm gió” trong bảng xếp hạng âm nhạc như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi… Hiền Hồ được giới chuyên môn đánh giá cao và khán giả thừa nhận.

Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi ăn mặc bốc lửa ở tuổi 24-2
Cô đang dần chuyển qua phong cách thời trang gợi cảm.

Bên cạnh đó, với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nhiều ưu thế, Hiền Hồ xây dựng hình ảnh một “quý cô búp bê” xinh đẹp, đáng yêu và nữ tính khi gia nhập showbiz. Chính vẻ dễ thương như búp bê của Hiền Hồ khiến Trấn Thành có lần phải thốt lên: "Mê quá, có cách nào mua về nuôi không?" khi cả hai cùng tham gia chương trình Giọng ải giọng ai cách đây không lâu.

Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi ăn mặc bốc lửa ở tuổi 24-3
Hiền Hồ tích cực diện những thiết kế gợi cảm như bodysuit, bikini, monokini... để khoe vóc dáng.

Thế nhưng, thay cho hình ảnh trong sáng như búp bê trước đây, thời gian gần đây, Hiền Hồ dần chuyển hướng sang hình ảnh sexy gợi cảm. Ở hình tượng mới, bên cạnh những lời khen thì cũng không ít ý kiến cho rằng, Hiền Hồ phù hợp với hình ảnh ngây thơ, trong sáng trước đây hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp Đắk Lắk lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh gợi cảm. Cô diện chiếc váy đen cúp ngực đơn giản nhưng khoe được vòng 1 ấn tượng cùng làn da trắng sứ.

Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi ăn mặc bốc lửa ở tuổi 24-4
Cô nhận được lời khen về phong cách ngày càng táo bạo, khoe được tối đa vẻ đẹp hình thể sau những ngày vất vẻ tập gym và ăn uống khoa học.

Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi ăn mặc bốc lửa ở tuổi 24-5
Những thiết kế tôn vòng eo nhỏ xíu cùng vòng 1 vừa xinh được Hiền Hồ tích cực lăng xê.

Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi ăn mặc bốc lửa ở tuổi 24-6
Cô cũng thừa nhận bản thân muốn cải thiện vòng 3 để mặc được đẹp hơn mọi loại trang phục.

Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi ăn mặc bốc lửa ở tuổi 24-7
Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại tỏ ra tiếc nuối về hình ảnh cô nàng búp bê xinh xắn, nhẹ nhàng trước đây. Thay vào đó họ cho rằng Hiền Hồ đang ngày càng "nghiện" khoe dáng quá đà. Với chiều cao 1m70, hình thể nuột nà nên Hiền Hồ có lợi thế về hình thể khi diện mọi trang phục từ kín đáo, bánh bèo cho đến gợi cảm, sexy.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/nguoi-mau-hoa-hau/co-gai-khien-tran-thanh-muon-dem-ve-nuoi-ngay-cang-an-mac-goi-cam-o-tuoi-24-c214a1285326.html

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.