Croptop nâng chân ngực - Item 'hot trend' được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại

Mốt áo hở bạo này được cả celeb quốc tế và sao Việt lăng xê nhiệt tình.

Croptop ngắn là item phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Item này vốn được thiết kế đa dạng và độc đáo giúp phái đẹp khoe trọn vòng eo thon gọn, “cực phẩm”. Đặc biệt, mẫu áo croptop kèm theo gọng push up đang là xu hướng "hot trend" thời gian gần đây.

Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-1Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-2

Thoạt đầu, ai cũng thấy cách mặc đồ này có phần phản cảm. Tuy vậy, khi mốt croptop có gọng này được các celeb hạng A trên thế giới lăng xê thì nó lại tạo cú lội ngược dòng khi được nhiều người đón nhận nhiệt tình.  

Hàng loạt người đẹp "thả rông" vòng 1 mà vẫn chẳng lo bị "phẳng lỳ" vì đã có phần gọng trên áo nâng đỡ chân ngực, tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn và hút mắt hơn. Điều quan trọng nhất khi diện kiểu áo này đó là áo phải có chiều dài, độ ôm vừa vặn với thân hình.

Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-3

Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-4
Làm nổi bật vẻ ngoài của mình với mái tóc bồng bềnh, trang điểm theo phong cách cổ điển và một chiếc băng đô được vén lên, Ariana Grande đã diện một chiếc áo croptop dài tay màu xanh lá mix cùng chân váy skirt trong một album ảnh nghệ thuật. Điểm đặc biệt của chiếc áo chính là phần gọng ôm sát chân ngực, nâng đỡ trọn vẹn vòng 1 nóng bỏng.
Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-5
Kiểu áo này được nhà thiết kế Marcelo Gaia của thương hiệu Mirror Palais lăng xê cho mùa hè 2020 và 2021. Bella Hadid cũng là một trong những sao sao Mỹ tiên phong diện thiết kế này. Cô kết hợp với quần kaki cạp trễ ra phố, tôn tối đa vòng 2 nuột. 
Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-6
Hay ca sĩ Rosalía cũng lăng xê mốt croptop này và mix với quần thể thao, giày platform theo phong cách sporty chic.

Tại Việt Nam, Tóc Tiên là một trong số ít những người đẹp bắt trend mốt croptop có gọng này cực kì sớm. Vốn theo đuổi phong cách sexy, cá tính "chuẩn" Âu Mỹ nên item siêu hot này hoàn toàn không thể trật ra khỏi tầm ngắm của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ từng nhiều lần diện kiểu áo này khi ra phố hay kể cả lên sân khấu.

Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-7
Mẫu crop top siêu ngắn được Tóc Tiên diện trong một bộ ảnh streetstyle. Dáng crop top vốn đã tôn eo thon lại thêm chi tiết ôm chân ngực càng khiến cô thêm bội phần gợi cảm.

Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-8

Nữ ca sĩ mix áo cùng quần dài, phụ kiện vòng cổ to bản và giày cao gót mũi nhọn kiểu lưới thời thượng.

Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-9
Một lần khác, chiếc croptop "nửa kín nửa hở" được Tóc Tiên ưu ái trưng diện trong buổi tổng duyệt ca nhạc.
Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-10
 Dù liên tục hở bạo với mốt croptop có gọng nhưng giọng ca "Có Ai Thương Em Như Anh" vẫn sang đẹp, chứ chẳng hề phô phang, phản cảm.
Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-11
Như trên hình, phần tay dài và quần chạm đất che phủ toàn bộ tứ chi của cơ thể, chỉ có khoảng hở duy nhất là từ chân ngực đến trên rốn. Cách tiết chế độ hở vừa đủ như vậy sẽ tôn trọn sắc vóc của người mặc.

Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-12
Một người đẹp khác là siêu mẫu Minh Tú trong thiết kế croptop có gọng ngực bé "tin hin". Khéo mix với quần áo ngoài cùng tone, trang điểm nhẹ nhàng, set đồ điểm 10 của chân dài nhận về cơn mưa lời khen cho sự khéo léo cũng như nóng bỏng.

Croptop nâng chân ngực - Item hot trend được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại-13

Trend áo này được dự đoán sẽ còn tiếp tục gia tăng độ hot tại Việt Nam thời gian tới

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/mot-croptop-nang-chan-nguc-duoc-long-ca-sao-ngoai-lan-sao-viet-n-261085.html

áo crop top


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.