Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?

Ngoài ra còn có tips gợi ý mặc đẹp với mốt giấu quần cho bạn nữa đó.

Nếu thường xuyên theo dõi thời trang sân bay của các sao Cbiz hay Kbiz, bạn chắc chắn từng nhiều lần nhìn thấy các cô nàng diện mốt giấu quần. Sở dĩ style này được nhiều người chọn là vì đảm bảo sự thoải mái khi phải di chuyển đường dài, đồng thời còn "hack" dáng và khoe được đôi chân thon gọn. Nhân dịp này, chúng ta bàn luận xem liệu một đôi chân mảnh mai, nhỏ nhắn hay đầy đặn, chắc khỏe mới ăn điểm hơn khi diện style này nhé!

Team chân "cò hương", mảnh mai

Những đại diện hàng đầu khi nhắc đến team này chính là Dương Mịch - tín đồ thứ thiệt của mốt giấu quần, ngoài ra còn có Đường Yên và IU. 

Trái với suy nghĩ càng ốm càng mặc đồ đẹp, 3 cô nàng đều để lộ đôi chân khẳng khiu, có phần thiếu sức sống khi diện style này. Trong một vài khung hình, nếu nhiếp ảnh không lựa góc tốt thì sẽ khiến họ trông bớt thu hút đi phần nào.

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-1

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-2Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-3

Tương tự, Quan Hiểu Đồng và Sunmi cũng nhiều lần để lộ cặp giò "cò hương", đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba, chính bản thân cô cũng chia sẻ vì đôi chân khá gầy guộc, lộ xương đầu gối nên cô thường hạn chế diện những thiết kế khoe chân. Thay vì diện boots có chiều cao dang dở như Nhiệt Ba, hãy chọn những kiểu boot cao qua đầu gối, chất hơi nhăn tạo nếp gấp để đánh lừa thị giác, hoặc không có thể mix tất cao qua đầu gối với boots thấp cổ nhé.

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-4Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-5

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-6

Team "có da có thịt", khỏe khoắn, có sức sống

Những cô nàng này thì sở hữu đôi chân nhiều người mơ ước, không quá gầy guộc và không quá to. Jisoo, Jennie hay Somi đều được khen ngợi hết lời khi diện style giấu quần ra sân bay. 

Trong khi Jisoo và Somi mix outfit cùng sneaker thì Jennie sành điệu hơn khi phối cùng boots da cao qua gối. Ngoài áo phông bạn có thể học tập Jisoo diện blazer oversized cũng ổn áp lắm đó.

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-7

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-8Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-9


Các cô gái nhà TWICE cũng không kém cạnh khi đọ dáng với style giấu quần này. Tzuyu, Sana hay Momo đều nổi tiếng với thân hình quyến rũ theo kiểu đầy đặn, khỏe khoắn nên diện lên trông khá ưng mắt.

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-10Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-11

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-12


Team "chị đại" da nâu, đùi to săn chắc chuẩn Âu Mỹ

Đây hẳn là team chất nhất trong danh sách này. Hwasa, Jessi và Hyorin đều nổi tiếng với làn da nâu giòn rắn rỏi cùng thân hình chuẩn Âu Mỹ nên rất hợp với style này. Khi mix cùng áo phông, hoodie, nón lưỡi trai hay sneaker hầm hố thì lại quá "chuẩn bài" luôn. Còn Hwasa trong bức hình này có lẽ dùng app nên không thấy rõ làn da nâu cá tính, bù lại outfit với áo sơ mi hồng và túi, giày cao gót đinh tán của cô nàng cũng được khen ngợi vì vừa cá tính lại không bị mất nét nữ tính, mềm mại.

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-13

Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-14Cùng diện mốt giấu quần nhưng team chân khẳng khiu hay team đùi to khỏe khoắn mới thắng thế?-15
Ảnh: Sưu tầm

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cung-dien-mot-giau-quan-nhung-team-chan-khang-khiu-hay-team-dui-to-khoe-khoan-moi-thang-the-161212307190032488.htm

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.