Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style "nghèo nàn", hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp

Nàng 30+ muốn không mất nhiều thời gian lên đồ thì cứ tham khảo 2 công thức "đinh" của Đàm Thu Trang nhé!

Độ giàu có của gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La là điều dân tình đã được nghe nhiều, thấy nhiều. Dẫu vậy, hơi trái ngược với khối tài sản khủng gồm nhà lầu và cả dàn siêu xe…, phong cách diện đồ của Đàm Thu Trang lại không quá hào nhoáng. Thay vì phủ sóng style với toàn những mẫu váy áo hàng hiệu mới nhất và hot nhất, Đàm Thu Trang cứ "một mình một phách" khi chỉ diện loanh quanh các items đơn giản. Thậm chí, ngắm nghía toàn cảnh style của Đàm Thu Trang, không khó để nhận ra cô mặc đi mặc lại hai công thức cơ bản, đó là: áo sơ mi + quần dài và bộ suit. Gu thời trang này của Đàm Thu Trang tưởng như "nghèo nàn ý tưởng", nhưng hóa ra chính là cách tuyệt hay để trông sành điệu mà vẫn "nhàn tênh".

Áo sơ mi + quần dài

Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-1Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-2Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-3Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-4

Cấp độ đơn giản nhất khi mix combo áo sơ mi + quần dài của Đàm Thu Trang chính là ưu tiên áo và quần mang tông màu nhã nhặn. Cụ thể, chỉ đơn thuần là mix áo sơ mi trắng với quần jeans, bà xã Cường Đô La đã có ngay vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn và thanh lịch. Đổi gió đi một chút, Đàm Thu Trang sẽ kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans trắng, vậy là trông nổi bật, xịn đẹp chẳng thua gì gái Hàn.

Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-5Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-6Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-7Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-8

Diện mãi áo sơ mi + quần dài màu nhã nhặn thì cũng sẽ trở nên nhàm mắt; và thế là, Đàm Thu Trang đã thổi một làn gió mới cho style, bằng cách diện áo sơ mi màu mè hơn. Những mẫu áo như sơ mi hồng, sơ mi màu cam đất khi kết hợp với quần âu trầm màu như xanh lá đậm, ghi xám… sẽ tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, bắt mắt và vẫn đảm bảo được cho Đàm Thu Trang vẻ thanh lịch, đúng tuổi.

Bộ suit

Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-9Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-10

Nếu quan tâm đến thời trang, chị em sẽ biết bộ suit chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, mà không đòi hỏi chị em quá nhiều công sức lên đồ. 

Hiểu được điểm mạnh của bộ suit, Đàm Thu Trang diện kiểu trang phục này với tần suất dày đặc. Những lúc cần lên đồ đơn giản, Đàm Thu Trang sẽ chọn bộ suit màu trắng, hay màu đen đơn giản rồi mix bên trong một chiếc áo thun, vậy là đã chỉn chu, thanh lịch.

Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-11Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-12Đàm Thu Trang có 2 công thức cứ xài đi xài lại: Tưởng style nghèo nàn, hóa ra là cách nhàn tênh để mặc đẹp-13

Tuy nhiên, gu chọn suit của Đàm Thu Trang không giới hạn trong những phiên bản màu trung tính. Đôi khi, cô còn ưu ái bộ suit mang tông màu pastel như xanh da trời, hồng nhạt… rồi mix cùng giày sneaker. Cách diện đồ này ghi trọn điểm trẻ trung, thời thượng, và cũng toát lên sự trang nhã, tinh tế. Điệu đà hơn một chút, Đàm Thu Trang sẽ chọn bộ suit váy vải tweed. Kiểu trang phục này mặc lên rất yêu kiều, "chanh sả".  

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dam-thu-trang-co-2-cong-thuc-cu-xai-di-xai-lai-tuong-style-ngheo-nan-hoa-ra-la-cach-nhan-tenh-de-mac-dep-162210911140021869.htm

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.