Đang trẻ xinh bỗng hóa "già đau già đớn" chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau

Ai cũng muốn mặc đẹp và trẻ trung nên trước hết, bạn hãy nhận diện 4 lỗi diện đồ khiến vẻ ngoài hóa "bà thím" sau đây.

Ai cũng muốn mặc đẹp và trẻ trung nên trước hết, bạn hãy nhận diện 4 lỗi diện đồ khiến vẻ ngoài hóa "bà thím" sau đây.

1. Diện đồ tối cả cây

Đang trẻ xinh bỗng hóa già đau già đớn chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau-1

Vẫn biết là diện đồ tối màu, vóc dáng của bạn trông sẽ gầy mảnh hơn hẳn, vẻ ngoài cũng trở nên huyền bí, sang trọng nhưng đồng thời, đồ tối màu rất dễ cộng thêm cho bạn đôi ba tuổi; đặc biệt là khi in họa tiết rối rắm. Và muốn chắc chắn có được vẻ ngoài trẻ xinh, bạn nên ưu tiên hơn loạt items mang gam màu tươi sáng – những món thời trang không chỉ hợp với không khí mùa hè mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cả người mặc lẫn người nhìn.

Đang trẻ xinh bỗng hóa già đau già đớn chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau-2

2. Diện váy quá dài

Đang trẻ xinh bỗng hóa già đau già đớn chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau-3

Xúng xính váy dài đến mắt cá chân đúng là thướt tha, nữ tính vô cùng, các khuyết điểm của đôi chân cũng được giấu hoàn toàn; tuy nhiên, rủi ro cao là vẻ ngoài của bạn sẽ biến thành "bà thím" dù thực tế, bạn vẫn đang ở độ tuổi rất trẻ trung, xinh tươi và có thể khiến người đối diện "trông mòn con mắt".

Vì vậy, bạn đừng diện váy quá dài, phần gấu váy chỉ nên chạm cỡ bắp chân là đủ che giấu toàn bộ nhược điểm mà vẫn mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, trendy cho bạn. Muốn hack tuổi và hack dáng thêm nữa, váy liền dài trên đầu gối cũng là ý tưởng diện đồ tuyệt hay.

Đang trẻ xinh bỗng hóa già đau già đớn chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau-4

3. Áo sơ mi/blouse ren

Đang trẻ xinh bỗng hóa già đau già đớn chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau-5

Diện áo sơ mi/blouse ren xuyên thấu, hình ảnh của bạn có thể trở nên quyến rũ, nữ tính và sang trọng hơn nhưng xét về độ trẻ trung, item này sẽ phải chịu thua hoàn toàn trước áo sơ mi/blouse đơn giản, làm từ chất liệu vải thô, thậm chí là vải lụa. Và nếu nét trẻ trung, trendy là điều bạn hướng tới, hãy lấp đầy tủ đồ bằng những chiếc áo sơ mi/blouse trơn màu, tươi sáng một chút hoặc mang những họa tiết thời thượng như chấm bi, kẻ sọc, kẻ caro…, vậy thì bạn có thể diện quanh năm suốt tháng mà không lo già dặn, đứng đắn quá mức.

Đang trẻ xinh bỗng hóa già đau già đớn chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau-6

4. Đồ dài rộng thùng thình

Đang trẻ xinh bỗng hóa già đau già đớn chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau-7

Tưởng rằng những set đồ dài rộng thùng thình sẽ giấu dáng đỉnh, thoải mái tuyệt đối nhưng lắm khi lại phản tác dụng, khiến bạn trông nặng nề và "dừ" hơn hẳn. Và lựa chọn sáng suốt hơn vẫn nên là những items có phom dáng gọn gàng, khi diện lên mình, bạn nên vận dụng thêm tip sơ vin toàn bộ hoặc nửa vạt để không những tôn dáng mà còn mang đến nét trẻ trung, sành điệu cho tổng thể trang phục.

Đang trẻ xinh bỗng hóa già đau già đớn chỉ vì 4 sai lầm diện đồ sau-8

Theo Helino


thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.