Không phải 1 món, Diệu Nhi "dát" cả cây đồ hiệu từ đầu tới chân chứng tỏ độ sang chảnh

Tham dự một sự kiện thời trang mới đây, Diệu Nhi khiến không ít người choáng váng trước lần chịu chi bạo tay này của mình.

Tham dự một sự kiện thời trang mới đây, Diệu Nhi khiến không ít người choáng váng trước lần chịu chi bạo tay này của mình.

Trở thành khách mời tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của nhãn hiệu thời trang đẳng cấp từ Ý, Diệu Nhi đã có màn "lên đồ" xuất sắc vượt khỏi sức tưởng tượng của công chúng. Theo thời gian, nữ diễn viên phim "Anh trai yêu quái" ngày càng cho thấy sự thăng hạng phong cách thời trang đáng kể. 

Không phải 1 món, Diệu Nhi dát cả cây đồ hiệu từ đầu tới chân chứng tỏ độ sang chảnh-1

Diệu Nhi đầu tư từ trang phục, trang điểm và làm tóc chỉn chu trong lần đầu tiên dự sự kiện thời trang đẳng cấp này.

Không phải 1 món, Diệu Nhi dát cả cây đồ hiệu từ đầu tới chân chứng tỏ độ sang chảnh-2

Đi cùng set đồ mang đậm tinh thần Gucci Cruise 2020 là mái tóc bob cá tính. Không thể phủ nhận, hình tượng này khiến cho công chúng quên mất tình có một Diệu Nhi lầy lội và bình dân trước kia. 

Không phải 1 món, Diệu Nhi dát cả cây đồ hiệu từ đầu tới chân chứng tỏ độ sang chảnh-3

Sự kết hợp màu sắc giữa các món đồ mang đến cho Diệu Nhi vẻ ngoài thời thượng và sang chảnh ngút ngàn. Dù cây đồ phối khá nhiều item nhưng vẫn được đánh giá cao bởi sự tinh tế và không hề rối mắt. 

Không phải 1 món, Diệu Nhi dát cả cây đồ hiệu từ đầu tới chân chứng tỏ độ sang chảnh-4

Set đồ Gucci từ đầu đến chân, với áo ôm bó sát, quần loe, mang đến vẻ ngoài sanh chảnh cho cô. Diễn viên “Anh trai yêu quái” cũng dùng túi to bản của nhà mốt Ý làm điểm nhấn.

Không phải 1 món, Diệu Nhi dát cả cây đồ hiệu từ đầu tới chân chứng tỏ độ sang chảnh-5

Mẫu túi tote tinh xảo được làm từ chất liệu vải tweed đang được bán với giá $2,400 (~ 56 triệu đồng). 

Không phải 1 món, Diệu Nhi dát cả cây đồ hiệu từ đầu tới chân chứng tỏ độ sang chảnh-6

Nhờ đầu tư cho diện mạo trong liên tiếp nhiều sự kiện, phong cách thời trang của Diệu Nhi trong năm 2019 được đánh giá cao. Cô nhận lời khen ngày càng thăng hạng về phong cách

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-phai-1-mon-dieu-nhi-dat-ca-cay-do-hieu-tu-dau-toi-chan-chung-to-do-sang-chanh-d225489.html

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.