Gái Pháp sẽ không bao giờ mặc 4 kiểu đồ thiếu tinh tế này, chị em cũng nên "dẹp" ngay theo năm cũ

Không diện 4 kiểu trang phục này nữa, phong cách của chị em sẽ tiến bộ hơn rất nhiều.

Phụ nữ Pháp vốn đã quá nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế. Và đây chính là lý do, rất nhiều chị em muốn học hỏi những tuyệt chiêu lên đồ của gái Pháp, để nâng cấp style. Thoạt nhìn, phụ nữ Pháp dường như lên đồ đơn giản và không hề cố quá. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ chủ quan trong chuyện ăn mặc. Phụ nữ Pháp có một bộ bí kíp, thậm chí là nguyên tắc lên đồ để vẻ ngoài luôn có được sự tinh tế. Bên cạnh đó, họ cũng tránh tiệt những kiểu trang phục, hay các lỗi mix&match có thể làm giảm điểm phong cách. Dưới đây là 4 kiểu trang phục mà gái Pháp sẽ không bao giờ diện, để bảo toàn vẻ ngoài chuẩn thanh lịch, sang trọng. Năm mới đã cận kề, chị em mau "dẹp" luôn 4 kiểu đồ này theo năm cũ, phong cách nhờ vậy sẽ lên hương.

Áo khoác họa tiết hoa lá

Gái Pháp sẽ không bao giờ mặc 4 kiểu đồ thiếu tinh tế này, chị em cũng nên dẹp ngay theo năm cũ-1

Trong mùa lạnh, áo khoác là item đầu tiên thu vào tầm mắt của người đối diện, nên gái Pháp rất cẩn trọng khi lựa chọn món đồ này. Những mẫu áo họa tiết quá lòe loẹt, rối rắm, chẳng hạn như áo hoa lá cành sẽ không nằm trong danh mục shopping của gái Pháp. Đây là kiểu đồ không dễ ăn nhập với các items có sẵn trong tủ. Mix&match không cẩn thận, áo khoác hoa còn có thể khiến vẻ ngoài của chị em trở nên sến sẩm hơn, và thiếu đi sự thời thượng, tinh tế. Thay vì chọn áo khoác họa tiết hoa, phụ nữ Pháp sẽ ưu tiên các mẫu áo kinh điển như là: trench coat, blazer, áo dạ dáng dài, hay áo họa tiết kẻ. Những mẫu áo này không những dễ mặc, mà còn được đánh giá cao ở sự tinh tế.  

Trang phục quá rộng

Gái Pháp sẽ không bao giờ mặc 4 kiểu đồ thiếu tinh tế này, chị em cũng nên dẹp ngay theo năm cũ-2

Trang phục oversized sẽ giúp vẻ ngoài của chị em trông cool ngầu, hiện đại hơn. Thế nhưng, cái gì quá cũng không tốt. 

Trang phục rộng thùng thình chẳng những gây nuốt dáng, mà còn khiến vẻ ngoài của chị em không luộm thuộm, mất sạch điểm chỉn chu, thanh lịch. Có lẽ, đây chính là lý do mà gái Pháp "tẩy chay" đồ quá rộng. Lựa chọn yêu thích của gái Pháp là những kiểu đồ vừa vặn với vóc dáng, hoặc chỉ rộng vừa phải mà thôi. Chi tiết nhấn eo, sơ vin hay nhấn nhá thắt lưng thường xuyên được thêm vào trang phục của gái Pháp. Bởi lẽ, những chi tiết này sẽ giúp thu gọn vóc dáng, tôn chiều cao và tăng vẻ chỉn chu, sang chảnh cho người mặc.

Boots bánh mì

Gái Pháp sẽ không bao giờ mặc 4 kiểu đồ thiếu tinh tế này, chị em cũng nên dẹp ngay theo năm cũ-3

Vào những ngày đông quá giá rét, boots bánh mì nghe có vẻ là một lựa chọn hợp lý. Và quả thực, kiểu đồ này giúp giữ ấm tuyệt đối cho đôi chân. Có điều, kiểu giày này khá là cồng kềnh, cục mịch, lại thiên về nét dễ thương hơn là nhẹ nhàng, trang nhã. Sự xuất hiện của đôi giày này thậm chí có thể phá vỡ nét thanh lịch, tinh tế của bộ đồ chị em đang diện. Gái Pháp không chuộng boots bánh mì cho lắm. Thay vào đó, họ sẽ đi boots da thấp cổ/cao cổ. Những đôi giày này vẫn đủ ấm, lại gọn chân và còn nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ.

Phụ kiện cồng kềnh, thừa thãi

Gái Pháp sẽ không bao giờ mặc 4 kiểu đồ thiếu tinh tế này, chị em cũng nên dẹp ngay theo năm cũ-4

Gái Pháp không quên bổ sung phụ kiện cho set trang phục họ đang mặc, điều này sẽ giúp những outfit đơn giản nhất trở nên sang chảnh, hút mắt hơn. Tuy nhiên, thay vì chọn những mẫu phụ kiện quá cồng kềnh, hào nhoáng, phụ nữ Pháp thích các thiết kế đơn giản, giúp đảm bảo sự tinh tế cho người mặc. Ngoài ra, gái Pháp sẽ không tô điểm phụ kiện với số lượng lớn, chỉ khoảng 3 món là tối đa để vẻ ngoài không bị "rối rắm", phô trương quá đà.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gai-phap-se-khong-bao-gio-mac-4-kieu-do-thieu-tinh-te-nay-chi-em-cung-nen-dep-ngay-theo-nam-cu-2220213112204030240.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.