Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị "bóc mẽ" trước camera thường

Đúng là không thể xem nhẹ sự vi diệu của công nghệ chỉnh ảnh.

Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi là 2 mẹ bỉm sữa gợi cảm nhất Vbiz. Riêng khả năng về dáng thần tốc, chỉ vài tháng sau sinh Hà Hồ và Đông Nhi đã khiến tất thảy các mẹ bỉm sữa trên đời phải kinh ngạc.

Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-1Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-2

Vòng eo thon gọn của 2 mẹ bỉm sữa khiến gái còn son cũng phải thầm ghen tị.

Thế nhưng cũng có lần vòng eo thon gọn, phẳng lỳ ấy bị bóc mẽ trước những ống kính cam thường. Hồ Ngọc Hà sexy gợi cảm là thế cũng vài lần bị bóc mẽ, mới đây lại đến lượt Đông Nhi.

Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-3Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-4

Hai lần Hà Hồ lộ vòng eo trước cam thường, một lần cô diện quần jeans ống loe cạp cao sơ vin gọn gàng, lần khác cô diện bộ đầm hoa đỏ ôm sát và bộ đầm ngay lập tức phản chủ.

Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-5

Vòng 2 của cô không được thon gọn săn chắc do bị bộ đầm phản chủ. Phần eo quá ôm sát rất dễ để lộ vòng 2 vừa sinh con không lâu của Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh tại sự kiện mới nhất khác xa so với hình ảnh đăng trên trang cá nhân, do chọn sai dáng váy mà vóc dáng bị "dìm" không thương tiếc.

Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-6

Vóc dáng của Hà Hồ đã từng khác biệt hoàn toàn so với những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hết Hà Hồ giờ đến Đông Nhi, chỉ một đoạn clip ngắn mẹ bỉm sữa đã lộ vòng eo thật khi diện bộ đầm khoét eo gợi cảm. Dù vóc dáng đã rất thon gọn nhưng vòng eo thật lại không như những bức ảnh Đông Nhi từng chia sẻ trước đó.

Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-7

Nhưng nói đi nói lại thì một chút mỡ thừa ở vòng eo cũng chẳng thể dìm sắc của mẹ bỉm sữa Đông Nhi.

Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-8

Hà Hồ - Đông Nhi: Dẫn đầu cuộc đua eo thon mà vẫn có ngày bị bóc mẽ trước camera thường-9

Vừa mới đây thôi, Đông Nhi khoe eo thon săn chắc trong set đồ Chanel gợi cảm. Vậy mà trong bộ váy trắng này, vòng eo của cô lại như chia làm đôi, lộ cả ngấn mỡ. Đúng là không thể xem nhẹ sự vi diệu của công nghệ chỉnh ảnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-ho-dong-nhi-dan-dau-cuoc-dua-eo-thon-ma-van-co-ngay-bi-boc-me-truoc-camera-thuong-162210311100027266.htm

Đông Nhi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.