Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn "cưa sừng làm nghé" mà vẫn đẹp bất chấp

Người ta diện đồ rộng thì dìm dáng nhưng Hà Hồ diện lên vẫn đẹp và sang mới tài.

Những bộ cánh rộng thùng thình, bèo nhún cầu kỳ thường bị dân tình mặc định là khó mặc, dễ dìm dáng và khiến người diện trông sến súa. Vậy nhưng đồ rộng có thể làm khó ai chứ không thể làm khó Hà Hồ. Nhìn Hà Hồ diện đồ rộng thùng thình mà vẫn đẹp và sang hết nấc thì người ta mới càng phải trầm trồ: Đẳng cấp nữ hoàng sang chảnh là đây chứ còn đâu nữa.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-1

Quả thực từ sau khi vướng tin đồn bầu bí cùng Kim Lý, dù cả 2 chưa lên tiếng khẳng định nhưng Hà Hồ rất hay diện những bộ cánh rộng thùng thình khiến dân tình càng thêm tò mò. Nếu là người thường diện những bộ cánh này thì rất dễ dìm dáng, vậy nhưng Hồ Ngọc Hà thì không. Thậm chí nhìn Hà Hồ diện đồ rộng mà vẫn sang, vẫn đẹp thì hẳn khối người còn muốn đi sắm đồ giống cô để diện không chừng.

Khi làm giám khảo khách mời trong cuộc thi âm nhạc Asian Dream (phát sóng trên kênh truyền hình quốc tế AXN), Hà Hồ chọn diện bộ cánh màu đỏ với những chi tiết xếp ly ấn tượng, phần tay bồng kết hợp cùng thắt lưng bản to và phần ngực xẻ chữ V mang đến cho cô hình ảnh vừa gợi cảm lại vừa quyền lực, hướng ánh nhìn vào phần thân trên và che đi phần bụng hiệu quả.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-2

Đây là bộ cánh đã được Hà Hồ diện trong hình ảnh quảng bá album mới và trong buổi livestream giới thiệu album này. Sáng tạo của NTK Công Trí với những chi tiết vải voan bồng bềnh mang đến cảm giác nữ tính, mong manh mà vẫn vô cùng gợi cảm, hút mắt cho Hà Hồ. Sắc xanh nền nã còn giúp tôn lên nước da trắng và thần thái sang chảnh nữ tính của nữ ca sĩ. Đó là chưa kể phần vải voan bồng bềnh còn giúp che đi phần bụng, khiến dân tình càng thêm tò mò về tin đồn mang bầu của cô.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-3

Thực tế mẫu váy trắng với phần tay áo bồng bềnh như Hà Hồ tuy rất đẹp nhưng lại khá khó diện, dễ khiến người diện trông dìm dáng và "dừ" hơn. Nhưng Hà Hồ đã vô cùng thông minh khi chọn kiểu tóc buộc nửa với suối tóc buông lơi. Kiểu tóc này giúp tôn lên phần cổ cao, gương mặt thanh tú, lấp ló xương quai xanh gợi cảm. Vì vậy hình ảnh của Hà Hồ không hề dừ hay sến súa mà vẫn rất sang trọng, nền nã và tôn dáng.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-4

Có khi, cô lại "cưa sừng làm nghé" khi diện váy trễ vai màu hồng nhạt, tóc buộc nửa, đính nơ to mềm mại. Để cân bằng tổng thể, Hà Hồ đã chọn lối trang điểm đậm, kẻ mày rõ nét, son đỏ quyền lực và đeo khuyên tai Chanel to bản. Vậy nên nhìn tổng thể trông cô vẫn rất sang tọng, quyền lực chứ không hề sến súa.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-5

Kiểu tóc uốn xoăn sóng nước còn giúp hình ảnh của Hà Hồ mang thêm đôi phần sang trọng, cổ điển như nữ bá tước trong tiểu thuyết phương Tây.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-6

Váy babydoll màu xanh lá cũng là thiết kế dễ khiến người diện bị xỉn da, nhưng nhờ lợi thế nước da ngăm khỏe khoắn mà khi Hà Hồ diện lên lại hút mắt vô cùng. Ngoài ra, cô còn cố tình chọn dáng váy ngắn trên đầu gối nên nhìn tổng thể vẫn trẻ trung, nữ tính chứ không hề bị dìm dáng hay luộm thuộm.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-7

Quả thực, người ta diện đồ rộng thì nhiều nhưng diện đồ rộng mà vẫn sang, vẫn đẹp như Hà Hồ thì mấy ai làm được. Và cũng vì diện đồ rộng mà vẫn gọn gàng, trẻ trung nên Hà Hồ vẫn khiến dân tình phải bán tín bán nghi về tin đồn bầu bí, không biết cô diện đồ rộng vì bầu thật hay đơn giản là vì dạo này cô muốn chuyển gu.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-8

Khi chụp hình tạp chí, chính những bộ váy rộng thùng thình lại thành lợi thế giúp hình ảnh của Hà Hồ thêm phần "phiêu" và hút mắt hơn.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-9

Có khi cô lại sang hết sức khi khoác lên mình mẫu váy họa tiết của nhà mốt Gucci.

Hà Hồ quả là Bà Hoàng sang chảnh: Diện toàn đồ rộng thùng thình, có khi còn cưa sừng làm nghé mà vẫn đẹp bất chấp-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ha-ho-qua-la-ba-hoang-sang-chanh-dien-toan-do-rong-thung-thinh-co-khi-con-cua-sung-lam-nghe-ma-van-dep-bat-chap-222035

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.