Mặc đẹp suốt ngày mà Ninh Dương Lan Ngọc cũng "lọt" một lần hiếm hoi mặc xấu, cũng may vẫn vớt điểm nhờ dáng nuột

Bộ cánh lần này khiến Ninh Dương Lan Ngọc trông khá nhạt nhòa chứ không toát lên đẳng cấp ngôi sao nổi đình nổi đám.

Bộ cánh lần này khiến Ninh Dương Lan Ngọc trông khá nhạt nhòa chứ không toát lên đẳng cấp ngôi sao nổi đình nổi đám.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body chuẩn chỉnh mà Ninh Dương Lan Ngọc còn có gu thời trang được nhiều người khen ngợi, mỗi lần xuất hiện là dân tình tại trầm trồ. Vậy nhưng mặc đẹp 10 ngày thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng để lọt 1 ngày hiếm hoi mặc xấu. Hình ảnh cô nàng trong special show "Truyền Thái Y" của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chính là ví dụ.

Mặc đẹp suốt ngày mà Ninh Dương Lan Ngọc cũng lọt một lần hiếm hoi mặc xấu, cũng may vẫn vớt điểm nhờ dáng nuột-1

Sau khi phát hành MV Gái Già Muốn Lấy Chồng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Trong special show "Truyền Thái Y" của Ngô Kiến Huy, cô nàng tự tin diện mẫu đầm ngắn cũn khi biểu diễn.

Mặc đẹp suốt ngày mà Ninh Dương Lan Ngọc cũng lọt một lần hiếm hoi mặc xấu, cũng may vẫn vớt điểm nhờ dáng nuột-2

Nổi tiếng mặc đẹp nhưng diện mạo lần này của Ninh Dương Lan Ngọc lại không được thuận mắt cho lắm. Đầu tiên là kiểu tóc buộc 2 vừa "cưa sừng làm nghé" lại khiến gương mặt trông thiếu cân đối. Bộ bodysuit cô chọn tuy rất táo bạo nhưng lại không tôn được body quyến rũ như mọi lần.

Mặc đẹp suốt ngày mà Ninh Dương Lan Ngọc cũng lọt một lần hiếm hoi mặc xấu, cũng may vẫn vớt điểm nhờ dáng nuột-3

Nói hơi quá nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua nhiều người có thể lầm tưởng Ninh Dương Lan Ngọc là dancer phụ họa nào đó chứ không toát lên thần thái nữ ngôi sao nổi đình nổi đám hiện nay trong Vbiz. Tuy nhiên bù lại, thiết kế ngắn cũn lại giúp cô phô diễn đôi chân thon gọn nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Mặc đẹp suốt ngày mà Ninh Dương Lan Ngọc cũng lọt một lần hiếm hoi mặc xấu, cũng may vẫn vớt điểm nhờ dáng nuột-4

Mọi khi Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ghi điểm với gu thời trang đẹp miễn chê, thậm chí cô nàng còn thường xuyên thử nghiệm với những xu hướng mới, những gam màu khó nhằn mà vẫn đẹp bất chấp.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mac-dep-suot-ngay-ma-ninh-duong-lan-ngoc-cung-lot-mot-lan-hiem-hoi-mac-xau-cung-may-van-vot-diem-nho-dang-nuot-220192012103024133.htm

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.