MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi

Ngoài 30 tuổi, Hoàng Oanh không chỉ thăng hoa về nhan sắc, phong cách của cô cũng có nhiều điểm đáng học hỏi.

MC Hoàng Oanh là gương mặt rất thân quen đối với khán giả xem truyền hình. Cô đã dẫn dắt nhiều chương trình, trong đó nổi bật nhất là The Remix và The Voice Kids. Sự nghiệp của Hoàng Oanh còn mở rộng sang mảng diễn xuất. 

Và dù đóng phim không nhiều, nhưng những vai chính của cô trong các tựa phim như "Tháng Năm Rực Rỡ", "Ước Hẹn Mùa Thu" đều để lại dấu ấn đối với khán giả. Bẵng đi hàng chục năm trời theo đuổi cả sự nghiệp dẫn chương trình lẫn diễn xuất, MC Hoàng Oanh giờ đã bước qua tuổi 30. Ấy thế nhưng, nhan sắc của cô vẫn trẻ trung chẳng khác là bao so với thuở mới vào nghề. Chưa kể, Hoàng Oanh còn theo đuổi style hack tuổi, nên vẻ ngoài của cô lại càng thêm phần tươi xinh, rạng rỡ.

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-1

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-2

Ngoài tuổi 30 nhưng Hoàng Oanh không theo đuổi phong cách quá nghiêm túc, đứng dáng. Cô đa dạng hóa style với những items rất được việc trong khoản hack tuổi, chẳng hạn như: áo thun trắng, quần jeans, áo tank top hay chân váy ngắn… Đây là các món thời trang khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên những outfit rất trẻ trung, năng động. Cái hay ở phong cách của Hoàng Oanh là cô không hề mang đến cảm giác "cưa sừng làm nghé", ngay cả khi diện những món "xì tin xì khói". Bí kíp của cô chính là ưu tiên gam màu trung tính như là trắng, be, xanh denim… để giữ cho vẻ ngoài sự trang nhã cần thiết.

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-3

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-4

Phong cách năng động không phải là style duy nhất Hoàng Oanh theo đuổi. Thực chất, Hoàng Oanh yêu thích kiểu đồ nữ tính, bánh bèo hơn. Phủ sóng street style của Hoàng Oanh là một loạt những kiểu váy rất xinh tươi, trong đó nổi bật là váy trễ vai, váy hai dây, váy hoa… Các mẫu váy "tủ" của Hoàng Oanh không chỉ nhẹ nhàng, duyên dáng mà còn đem đến cho cô sự trẻ trung, rạng rỡ. Để các set váy luôn đẹp hoàn hảo, cho hiệu quả tôn dáng tốt, Hoàng Oanh thường diện sandal, giày màu be, boots cao gót rất nịnh chân.

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-5

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-6

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-7

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-8

Sự linh hoạt trong phong cách của Hoàng Oanh còn thể hiện ở chỗ, khi cần có được vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu, nữ MC vẫn biến hóa rất "mượt". Bà mẹ một con toát lên vẻ "chanh sả", long lanh khi diện váy vải tweed, hay đầm ánh kim nổi bật. Cá tính, thời thượng hơn một chút là outfit gồm bộ suit kết hợp với áo hai dây lụa màu nổi bật. Hay đôi khi, Hoàng Oanh diện váy hai dây cũng có được vẻ ngoài sang xịn mịn vì cô đã ưu tiên thiết kế đứng dáng, kết hợp với giày cao gót thanh lịch. Có thể nói rằng, ở tuổi ngoài 30, Hoàng Oanh không chỉ thăng hoa về nhan sắc mà phong cách thời trang của cô cũng có rất nhiều điểm đáng để học hỏi.

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-9

MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-10MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-11MC Hoàng Oanh ở ngưỡng U35: Cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang đều trẻ trung so với tuổi-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-hoang-oanh-o-nguong-u35-ca-nhan-sac-lan-phong-cach-thoi-trang-deu-tre-trung-so-voi-tuoi-162221204120011017.htm

MC Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.