Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?

Không chỉ giúp định hình vòng eo, mà những chiếc corset còn giúp tôn lên đường cong của các quý cô.

Trước đây, corset được mặc định là món phụ kiện dùng để nịt bụng tạo eo thon nhỏ. Tuy nhiên giờ đây cùng với sự phát triển của ngành thời trang, corset không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện mà còn được nhiều ngôi sao nâng tầm thành điểm nhấn đắt giá của set đồ.

Những bộ trang phục tham dự sự kiện nay còn được thêm chiếc corset để giúp tôn lên vòng eo con kiến. Thực tế, những chiếc đai corset này không chỉ tạo đường cong thon thả cho vùng eo, lại còn giúp nâng vòng 1 và tạo đường cong hoàn hảo.

Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-1Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-2Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-3Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-4Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-5

Loạt sao Việt đều ứng dụng chiếc đai corset này vào trang phục dự sự kiện.

Không chỉ trang phục dự sự kiện mà style thường ngày cũng được ứng dụng thêm cả món phụ kiện này. Nó không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn giúp định hình vòng 2, đối với những ai đang giảm cân thì chiếc đai này còn giúp bạn hạn chế ăn nhiều nữa.

Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-6Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-7Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-8Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-9

Hotmom Heo mi nhon, MC Minh Hà, Huyền My hay cô nàng Karen Nguyễn cũng ứng dụng cách đeo corset ra ngoài trong style hàng ngày của mình.

Không chỉ mỗi người nổi tiếng, mà giờ đây xu hướng corset này cũng được các chị em ứng dụng, chúng ta dễ dàng bắt gặp 1 cô nàng dạo phố trong một thiết kế váy ôm có thêm đai đeo corset.

Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-10Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-11Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-12Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-13

Cô nàng này thêm đai đeo corset khi diện váy ôm. Chọn đai màu trắng khi diện váy màu ghi cũng khá ghi điểm về cách kết hợp đấy chứ.

Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-14Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-15

Thêm một đại diện khác về ứng dụng đeo đai corset ra ngoài.

Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-16Phái đẹp ứng dụng corset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?-17

Cô nàng này lại có cách diện khác biệt nhất, vẫn sử dụng làm món phụ kiện tôn eo, nhưng lại khoe khéo bằng cách diện croptop và quần skinny jeans.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.