Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng xuất hiện giản dị khác xa trước đây.

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng xuất hiện giản dị khác xa trước đây.

Sau bê bối trốn thuế gây chấn động Cbiz vào nửa cuối năm 2018, Phạm Băng Băng "biến mất" trong làng giải trí và truyền thông. Thời gian gần đây, nữ diễn viên bắt đầu xuất hiện nhiều hơn thông qua những lần chụp ảnh chung với bạn bè, người thân. 

Mới đây, môt fan hâm mộ đã tiết lộ mình vô tình gặp được Phạm Băng Băng và đăng tải những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên. Hình ảnh ngay lập tức được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, chứng tỏ sức hút của Phạm Gia dù cô vẫn chưa quay lại làng giải trí sau ồn ào trốn thuế. 

Không còn là nàng "Kim Tỏa" xinh đẹp tựa nữ thần, luôn bóng bẩy và long lanh hàng hiệu từ đầu đến chân mỗi khi xuất hiện. Phạm Băng Băng giờ đây ăn mặc có phần xuề xòa, tóc cột đuôi ngựa đơn giản. Trước khi xuống xe, cô nàng còn cẩn thận đeo khẩu trang, tránh ánh mắt dư luận.

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-1

Phạm Băng Băng gầy đi nhiều sau ồn áo trốn thuế chấn động Cbiz. 

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-2

Trong bức ảnh, nữ diễn viên diện chiếc áo sơ mi kết hợp cùng chân váy đen giản dị, thanh lịch, mái tóc buộc túm sau lưng. Gương mặt cô cũng không trang điểm nhiều để toát lên vẻ kiêu sa, sang chảnh thường thấy mà chỉ thoa son môi. Không ít người nhận định, nàng "Kim Tỏa" đã gầy đi khá nhiều. Gương mặt cô nhỏ, thanh thoát hơn.

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-3

Bên cạnh đó, chiếc xe của cô đang sử dụng cũng không phải là chiếc siêu xe thể thao trị giá hàng chục triệu tệ (khoảng hàng chục tỷ đồng) như trước đây mà là 1 chiếc xế hộp có giá trị chỉ bằng 1/10 giá trị những chiếc xe trước đó.

 

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-4

Có thể thấy cô ăn mặc đơn giản hơn trước kia rất nhiều, đeo khẩu trang đen, áo khoác hồng và chiếc quần ống rộng, hoàn toàn khác với những hình ảnh sang chảnh quen thuộc trước đây.

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-5

Điều khiến dân mạng chú ý lại là đôi giày màu vàng kim mà "Nữ hoàng thị phi" đang đi bởi lẽ đôi giày này đã xuất hiện khá nhiều lần. 

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-6

Cụ thể, cô đã mang đôi giày này vào hồi cuối tháng 5/2018, khi cùng Lý Thần sang Mỹ đóng phim và kỷ niệm 3 năm hẹn hò.

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-7

Trước đây, Phạm Băng Băng được trông thấy ở sân bay. Gu thời trang của nữ diễn viên tiếp tục được chú ý. Cô diện váy sơ mi xanh than, đi giày đế bánh mì hiệu Stella McCartney. Đây là mẫu giày từng gây sốt thời gian khá dài, trước đó nó từng bị chê thô kệch. 

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-8

Trước đây, mỹ nhân họ Phạm rất yêu thích và thường xuyên trưng dụng mẫu giày bánh mì này, được biết nó là một hot item của nhà mốt Stella McCartney có giá gần 22 triệu đồng. Cô mix giày và quần áo hạng sang với va li kéo của hiệu Louis Vuitton giá 60 triệu đồng.

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-9

Phạm Băng Băng có BST hàng hiệu khổng lồ, cô cũng có sở thích diện giày bánh mì ánh kim lấp lánh. 

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-10

Loại giày tôn dáng và ăn gian chiều cao nhưng lại không gây tổn hại cho chân như giày gót nhọn, giúp mỹ nhân đình đám dễ dàng di chuyển thậm chí là ở sân bay. 

Phạm Băng Băng xuống sắc, diện lại đồ cũ, đi xe rẻ tiền sau bê bối trốn thuế-11

Một item khác màu đỏ có ngôi sao xanh nổi bần bật. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net


Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.