Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi

Để diện váy vừa trẻ trung, vừa xịn mịn, chị em rất nên học Thanh Hằng.

Đã gần ngưỡng tứ tuần nhưng Thanh Hằng vẫn luôn duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. 

Và phong cách thời trang của cô cũng đóng góp một phần không nhỏ giúp siêu mẫu kỳ cựu "lão hóa ngược". Một trong những kiểu trang phục yêu thích của Thanh Hằng không gì khác chính là váy vóc. Đây cũng là item phổ biến nhất vào mùa hè, chị em nào cũng nên nắm được cách mặc để ghi điểm phong cách. Dưới đây là 13 set váy tuyệt xinh được gợi ý bởi Thanh Hằng, chị em áp dụng thì trẻ xinh, sành điệu từ đi dạo phố đến đi du lịch.

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-1

Mẫu váy khoét eo của Thanh Hằng rất gợi cảm, nhưng cũng vô cùng tinh tế. Cô đi một đôi sandal quai mảnh, nên vẻ ngoài càng thêm sang trọng, tôn dáng. Chưa kể, kiểu váy nhẹ nhàng này lên hình sống ảo tuyệt xinh.

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-2

Thiết kế váy hoa nhí này của Thanh Hằng mang đến cảm giác khác hẳn, rất tươi mới, trẻ trung và cũng có gì đó thanh nhã. Váy cổ chữ V được việc trong khoản thu gọn vóc dáng, chị em không nên "ngó lơ".

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-3

Mẫu váy hai dây dáng ôm, họa tiết gingham này chẳng những gợi cảm, mà còn rất trẻ trung, ngọt ngào. Đôi sneaker trắng là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện bộ đồ, vì hợp với vẻ năng động của mẫu váy.

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-4

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-5

Thanh Hằng rất ưu ái những mẫu váy dài khoét lưng. Các thiết kế này toát lên vẻ bay bổng, phóng khoáng. Cần ý tưởng diện váy cho chuyến du lịch hè, chị em hãy tham khảo gợi ý từ Thanh Hằng nhé!

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-6

Mẫu váy trắng cổ vuông của Thanh Hằng có thể diện được theo nhiều style. Khi tô điểm các món phụ kiện như headband, khuyên tai kẹo ngọt, sandal đế xuồng, outfit của Thanh Hằng toát lên nét phóng khoáng, ngọt ngào.

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-7

Thích style dịu dàng, nữ tính thì chị em nên ghim mẫu váy hoa nhã nhặn của Thanh Hằng. Một chiếc mũ cói sẽ tạo vẻ bay bổng, xinh tươi hơn cho người diện, hợp dạo phố cuối tuần, hoặc đi du lịch.

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-8

Là váy đen nhưng thiết kế cổ vuông, tay bồng kia không hề "dừ", mà ghi điểm ở sự ngọt ngào, tươi trẻ. Với mẫu váy này, người diện không cần nhấn nhá phụ kiện, giày dép cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn tỏa sáng với nét "chanh sả".

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-9

Thanh Hằng chứng minh váy tay bồng dù có thiết kế trơn màu nhã nhặn, thì vẫn nổi bật. Mẫu váy này đem đến cho người diện vẻ xinh tươi, yêu kiều. Thanh Hằng còn gợi ý luôn kiểu tóc tuyệt xinh để áp dụng, đó là tóc kẹp càng cua.

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-10

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-11

Váy sát nách trẻ trung và phóng khoáng luôn hoàn hảo để diện đi biển, giúp chị em có được những tấm hình sống ảo siêu xinh. Hãy chọn váy họa tiết, sáng màu như Thanh Hằng, vẻ ngoài sẽ luôn tươi trẻ.

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-12

Mẫu váy màu pastel của Thanh Hằng trông rất đơn giản, nhưng có tác dụng trẻ hóa style hiệu nghiệm. Với độ dài thích hợp, chuẩn thanh lịch, mẫu váy này có thể diện đi làm.

Thanh Hằng gợi ý cho nàng 30+ loạt cách diện váy mùa hè siêu sang và hack tuổi-13

Chị em 30+ không nên "tẩy chay" váy đen. Kiểu váy này sẽ không cộng tuổi cho người mặc nếu chị em chọn những kiểu dáng bồng bềnh, gợi cảm như thiết kế Thanh Hằng đang diện. Để không khiến vẻ ngoài trở nên đơn điệu, Thanh Hằng đã nhấn nhá thêm băng đô, đi mule sành điệu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-hang-goi-y-cho-nang-30-loat-cach-dien-vay-mua-he-sieu-sang-va-hack-tuoi-222022284232238299.htm

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.