Thanh Hằng từng phát khóc vì bị hàng xóm trêu chọc là 'ma giò dài'

Đôi chân dài đã giúp Thanh Hằng trở thành một siêu mẫu nổi tiếng. Nhưng trong quá khứ cô cũng từng bị trêu chọc vì sở hữu chiều cao nổi bật.

Đôi chân dài đã giúp Thanh Hằng trở thành một siêu mẫu nổi tiếng. Nhưng trong quá khứ cô cũng từng bị trêu chọc vì sở hữu chiều cao nổi bật.

Mới đây, trên instagram Thanh Hằng đăng bức ảnh cười rạng rỡ của mình và chia sẻ: "Ngày xưa trong xóm hay bị chọc là ma giò dài, đã rất tức giận đến phát khóc. Bây giờ thì... là.. ờ ha".

Ở dưới bình luận, người hâm mộ chia sẻ: "Con cầu được chọc ma giò dài đó..... mà không có được", "Giờ thì em chết mê cái cặp giò và cả cô gái sở hữu cặp giò ấy", "Bây giờ là đôi chân vàng rồi chị ơi".

Thanh Hằng từng phát khóc vì bị hàng xóm trêu chọc là ma giò dài-1
Thanh Hằng từng tiết lộ bị trêu chọc là "ma giò dài".

Thời còn trẻ, đôi chân dài đã giúp cho Thanh Hằng có nhiều lợi thế trong môn đá cầu. Ít ai biết khi mới học lớp 11, siêu mẫu đã đoạt giải nhì đá cầu toàn quốc.

Ngoài ra, với chiều cao 1m75, đôi chân dài 1m12 đã góp phần làm nên thương hiệu cho Thanh Hằng khi dấn thân vào làng mốt Việt. Đây là thứ "vũ khí" lợi hại giúp mỹ nhân nổi bật trên các sàn catwalk, đồng thời “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Thanh Hằng từng phát khóc vì bị hàng xóm trêu chọc là ma giò dài-2Thanh Hằng từng phát khóc vì bị hàng xóm trêu chọc là ma giò dài-3Thanh Hằng từng phát khóc vì bị hàng xóm trêu chọc là ma giò dài-4Thanh Hằng từng phát khóc vì bị hàng xóm trêu chọc là ma giò dài-5
Đôi chân đã giúp cho Thanh Hằng trở thành một siêu mẫu.

Theo Người lao động


Thanh Hằng

siêu mẫu Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.