8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan 'đổ rầm' khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt

Màn cover hit "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm được siêu mẫu chia sẻ trên mạng xã hội khiến fan vô cùng thích thú.

Thanh Hằng bật mí đã 8 năm rồi mới bước vào quán karaoke. Màn cover hit "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm được siêu mẫu chia sẻ trên mạng xã hội khiến fan vô cùng thích thú.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Mới đây, Thanh Hằng và các học trò Mạc Trung Kiên - Nam Anh - Mid Nguyễn đã có một buổi tiệc cuối năm ấm áp. Họ cùng nhìn lại thành công của năm cũ và háo hức chào đón một năm mới hứa hẹn mang lại nhiều dấu ấn.

8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-2
Mạc Trung Kiên và Nam Anh vui vẻ dự tiệc cuối năm cùng huấn luyện viên của mình. Thời gian gần đây, cặp thí sinh trong đội thu hút sự chú ý với tin đồn yêu đương. Chia sẻ với 2Sao.vn, Nam Anh xác nhận có tình cảm với mỹ nam kém cô 1 tuổi. Tuy nhiên, người đẹp bật mí vẫn đang chờ duyên tới.

8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-3
Mid Nguyễn cũng là học trò cưng của Thanh Hằng. Mẫu lưỡng tính góp mặt tại buổi tiệc với mái tóc bạch kim cá tính và phong cách thời trang ấn tượng.

8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-4
Trong năm 2018, “chân dài 1m12” phủ sóng với vai diễn Ba Trân trong bộ phim đình đám "Mẹ Chồng". Ngoài ra, cô còn trở thành huấn luyện viên The Face và là đại sứ hình ảnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Và sau The Face 2018, Thanh Hằng đã có thêm 5 học trò tiềm năng với màu sắc khác nhau.

8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-5
Có mặt tại buổi tiệc cuối năm, Thanh Hằng diện bộ cánh đen gợi cảm. Cô phối blazer với áo lưới để lộ vòng 1 và vòng eo nuột nà. Quần short trở thành món đồ giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài miên man.

8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-6
Chiếc áo blazer chất liệu tweed mang đến vẻ sang trọng, quý phái cho “chị Đại”.

 
 
 

8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-7
Mạc Trung Kiên, Nam Anh và Mid Nguyễn cùng vị huấn luyện viên của mình có buổi tiệc cuối năm đáng nhớ. Mặc dù quán quân The Face 2018 bị “ném đá” sau khi đăng quang nhưng Thanh Hằng vẫn luôn bên cạnh bảo vệ học trò cũng như tin tưởng vào sự bứt phá của Mạc Trung Kiên trong thời gian tới.

8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-8
Năm 2019, Thanh Hằng sẽ tập trung cho phim ảnh với vai trò mới. Khi được hỏi về mối quan hệ với 2 huấn luyện viên Minh Hằng và Hoàng Yến, "chân dài 1m12" từ chối nhắc đến. "Mọi thứ ở đâu thì vẫn nằm yên ở đó" là những gì mà Thanh Hằng đã chia sẻ trước đó.

8 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-98 năm mới hát karaoke một lần, Thanh Hằng khiến fan đổ rầm khi cover hit Mỹ Tâm cực ngọt-10
Không chỉ có học trò, tiệc cuối năm của Thanh Hằng còn có sự góp mặt của Á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh. Họ là chị em thân thiết của nhau và với chân dài họ Đồng thì nữ siêu mẫu luôn có một vị trí quan trọng.


Sau bữa tiệc, siêu mẫu cùng học trò đi hát. Cô chia sẻ đã 8 năm rồi mới bước vào quán karaoke. Màn cover hit "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm được Thanh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội khiến fan thích thú. 

Theo VietNamNet


Thanh Hằng

cover bản hít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.