Thời thanh xuân "lẫy lừng" của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ "thường thôi"

Trái ngược với hình ảnh Công nương Kate thanh lịch chỉn chu tuyệt đối, thì tuổi trẻ của cô cũng không ít pha lên đồ sexy, táo bạo lẫy lừng chẳng kém ai.

Năm 2011 được coi là cột mốc thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Kate Middleton, đang từ một cô gái bình thường như bao người khác, cô kết hôn với Hoàng tử William và trở thành Công nương xứ Cambridge. Kể từ đó Kate Middleton lúc nào cũng là nhân vật được công chúng và truyền thông đặc biệt quan tâm.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-1

Sự quan tâm không chỉ bởi cô là một thành viên Hoàng gia Anh mà còn bởi gu thời trang cực kỳ tinh tế, trang nhã của Kate Middleton. Từ ngày trở thành Công nương xứ Cambridge, cứ xuất hiện lần nào là phong cách của Kate Middleton được mọi người quan tâm dõi theo lần ấy.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-2

Chính bởi quy tắc của Hoàng gia Anh rất nghiêm ngặt nên lúc nào công chúng cũng thấy một Công nương Kate chỉn chu, thanh lịch nhất. Khó có ai ngờ rằng khi chưa bước chân vào gia đình Hoàng gia, Kate Middleton cũng lên đồ sexy khoe dáng táo bạo chẳng thua gì ai.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-3

Giống như rất nhiều thiếu nữ khác cùng thời, Kate cũng diện áo hai dây với quần jeans ống loe cực sành điệu. Thời bấy giờ bất kỳ cô nàng sành điệu nào cũng diện quần jean cạp trễ, đeo thắt lưng to bản diện cùng áo lưng khoe eo thon, body chuẩn chỉnh. Và body của Kate đúng là không thể xem nhẹ.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-4

Công nương Kate thời trẻ nổi loạn sexy cá tính không thua kém ai, thậm chí cô còn tự do buông vài khuy áo để lấp ló vòng 1, sexy đến đốt mắt người nhìn.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-5

Trái ngược với một Công nương Kate kín đáo thanh lịch của hiện tại, Kate của thời thanh xuân sang chảnh cá tính với những màn lên đồ khoe dáng sang chảnh ngút ngàn. Một trong những set đồ đi bar của Kate khi còn trẻ khiến công chúng phải bất ngờ và nhớ mãi.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-6

Khi trở thành Công nương Hoàng Gia, không bao giờ Kate được mặc đầm cổ V sâu đến thế này. Bộ đầm đen sang trọng sang chảnh ngút ngàn có thêm chi tiết xẻ ngực bất tận, nhìn Kate sexy quyến rũ hơn bao giờ hết.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-7

Kate đi dự tiệc cùng em gái Pippa, cô diện một bộ váy lụa họa tiết, lại một lần nữa cô phô diễn thềm ngực gợi cảm trong thiết kế đầm cổ yếm mềm mại.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-8

Những thiết kế thế này, khi trở thành Công nương Hoàng gia, Kate không bao giờ "đụng" đến lần nữa.

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-9

Thời thanh xuân lẫy lừng của Công nương Kate: Chuyên diện váy xẻ ngực sâu, sơ mi phanh cúc cũng chỉ thường thôi-10

Một trong những lần hiếm hoi Kate Middleton khoe body với bikini nóng bỏng. Vẫn biết Công nương Kate sở hữu vóc dáng thon gọn dù đã qua 3 lần sinh nở, nhưng không thể ngờ thời thanh xuân của cô lại "lừng lẫy" đến thế này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thoi-thanh-xuan-lay-lung-cua-cong-nuong-kate-chuyen-dien-vay-xe-nguc-sau-so-mi-phanh-cuc-cung-chi-thuong-thoi-162211108203244682.htm

Công nương Kate

Kate Middleton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.