Vợ chồng Công nương Kate có động thái tinh tế nhân sinh nhật 100 tuổi của cố Hoàng tế Philip, trái ngược hoàn toàn với nhà Meghan

Trong ngày kỷ niệm sinh nhật của Hoàng tế Philip, hai cặp đôi hoàng gia đã có hành động hoàn toàn trái ngược nhau.

Vào ngày 10/6, các thành viên hoàng gia đều một lòng hướng về Hoàng tế Philip nhân dịp sinh nhật 100 tuổi của ông. Nữ hoàng Anh đã nhận món quà đặc biệt là một loài hoa hồng mới lai tạo từ Hiệp hội Làm vườn Hoàng gia (RHS) mang tên Công tước xứ Edinburgh. Bà đã quyết định trồng nó trong vườn ở Lâu đài Windsor, nơi bà có thể nhìn ra từ căn phòng riêng của mình.

Trong khi đó, trên tài khoản Instagram chính thức, vợ chồng Công nương Kate cũng đã chia sẻ một loạt khoảnh khắc đáng nhớ giữa họ với Hoàng tế Philip cùng lời nhắn gửi: "Hôm nay chúng tôi xin tưởng nhớ tới Công tước xứ Edinburgh nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của người".

Vợ chồng Công nương Kate có động thái tinh tế nhân sinh nhật 100 tuổi của cố Hoàng tế Philip, trái ngược hoàn toàn với nhà Meghan-1Vợ chồng Công nương Kate tưởng nhớ đến chồng Nữ hoàng Anh.

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng chia sẻ hình ảnh giản dị của vợ chồng Nữ hoàng Anh ở bên nhau và nhắc tới loài hoa hồng lai đặc biệt mang tên cố Hoàng tế. Rõ ràng chỉ với dòng nhắn gửi đơn giản nhưng đầy tinh tế của mình, nhà Cambridge cho thấy họ một lòng hướng về Nữ hoàng Anh và luôn ủng hộ, hỗ trợ bà bất cứ khi nào.

Công chúa Eugenie cũng đăng tải một bức hình cũ chụp vợ chồng Nữ hoàng Anh trong hôn lễ của cô vào năm 2018 với lời nhắn nhủ: "Tưởng nhớ đến ông nội trong dịp sinh nhật 100 tuổi của ông". Công chúa Eugenie vừa mới lên chức mẹ và được biết đến là một trong những người cháu gần gũi nhất với Hoàng tế Philip.

Thái tử Charles cũng bày tỏ sự kính trọng với cha mình khi đăng tấm hình đen trắng được chụp khi ông còn nhỏ ở bên cạnh Hoàng tế Philip sau chuyến đi tới Malta vào năm 1951. Thái tử Charles đã được trông thấy rơi nước mắt trong tang lễ cha mình và ông cũng là người thường xuyên ở bên cạnh Hoàng tế trong những ngày cuối đời.

Vợ chồng Công nương Kate có động thái tinh tế nhân sinh nhật 100 tuổi của cố Hoàng tế Philip, trái ngược hoàn toàn với nhà Meghan-2Công chúa Eugenie nhớ đến ông nội.

Vợ chồng Công nương Kate có động thái tinh tế nhân sinh nhật 100 tuổi của cố Hoàng tế Philip, trái ngược hoàn toàn với nhà Meghan-3Thái tử Charles đăng ảnh hồi nhỏ với cha.

Trong khi các thành viên hoàng gia đều tưởng nhớ đế Hoàng tế Philip thì nhà Sussex vẫn "im hơi lặng tiếng". Trên trang web từ thiện, nơi họ thường xuyên cập nhật các hoạt động cũng không có bất kỳ lời chúc hay dòng tưởng nhớ nào. Trong khi trước đó một ngày, Harry còn gây ồn ào trên truyền thông khi tuyên bố sẽ khởi kiện BBC vì cáo buộc vợ chồng anh chưa xin phép Nữ hoàng Anh đã sử dụng biệt danh Lilibet của bà để đặt tên cho con gái.

Hoàng tế Philip mới qua đời cách đây 9 tuần nhưng Harry đã không ngần ngại tấn công gia đình mình bằng loạt phim tài liệu về sức khỏe tinh thần. Và giờ trước ngày sinh nhật của ông nội quá cố, Harry cũng tiếp tục gây ra ồn ào, lùm xùm và đặt Nữ hoàng Anh ở thế bị động. Cái tên Lilibet là biệt danh Hoàng tế Philip dùng để gọi Nữ hoàng Anh, vậy mà giờ đây nó lại trở thành chủ đề gây tranh cãi của vợ chồng cháu trai.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-cong-nuong-kate-co-dong-thai-tinh-te-nhan-sinh-nhat-100-tuoi-cua-co-hoang-te-philip-trai-nguoc-hoan-toan-voi-nha-meghan-2220211161336803.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.