Với 3 tỷ, người ta có thể mua nhà, còn Ngọc Trinh mua đồ đi dạo phố sương sương

Thực sự là người ngoài hot trong nhiều tiền, Ngọc Trinh từng nhiều lần diện đồ tiền tỉ ra phố rồi đấy.

Thực sự là người ngoài hot trong nhiều tiền, Ngọc Trinh từng nhiều lần diện đồ tiền tỉ ra phố rồi đấy.

Sức công phá của Ngọc Trinh trong mảng hàng hiệu chắc người ta không cần phải nói nhiều nữa. Vì kể cả khi đã chi đến 4 tỷ tự thưởng cho tháng sinh nhật, cô vẫn miệt mài mua tiếp cả núi đồ hiệu và nhàn nhã ngồi đập hộp cho fan xem. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, Ngọc Trinh mặc đồ bao nhiêu tiền ra đường chưa? Vài chục triệu, trăm triệu và đôi khi là cả tỷ đồng, chính là câu trả lời.

Với 3 tỷ, người ta có thể mua nhà, còn Ngọc Trinh mua đồ đi dạo phố sương sương-1

Nếu chỉ xét trong phạm vị làng giải trí Việt thì có lẽ, Ngọc Trinh là một trong những người chăm sắm đồ hiệu nhất và có tủ đồ đáng gờm nhất.

Với 3 tỷ, người ta có thể mua nhà, còn Ngọc Trinh mua đồ đi dạo phố sương sương-2

Và nếu bạn hỏi, Ngọc Trinh mua đồ hiệu để làm gì, thì là để diện lúc đi dạo phố sương sương. Chẳng hạn như set đồ mới nhất cô vừa mặc, trông thì đơn giản nhưng tổng giá trị của nó lại lên đến 3 tỷ. Trong đó, túi Hermes Birkin Himalayan có giá 2,6 tỷ; đồng hồ Hublot giá 360 triệu; vòng cổ Louis Vuitton giá 14 triệu và sneaker cũng của Louis Vuitton có giá 26 triệu.

Với 3 tỷ, người ta có thể mua nhà, còn Ngọc Trinh mua đồ đi dạo phố sương sương-3

Tất nhiên, đó không phải lần duy nhất Trinh diện đồ tiền tỷ ra đường. Trước đây, cô cũng từng diện một set siêu đơn giản nhưng có điểm nhấn là đồng hồ Hublot Big Bang One Click giá hơn 1,6 tỷ đồng và clutch Chanel khoảng 40 triệu.

Với 3 tỷ, người ta có thể mua nhà, còn Ngọc Trinh mua đồ đi dạo phố sương sương-4

Vẫn là chiếc Hublot màu hồng giá1,6 tỷ ấy nhưng lần khác, cô lại mix nó với áo tshirt Chanel La Pausa giá khoảng 45 triệu đồng cùng thắt lưng Gucci Double G bản nhỏ giá khoảng 8 triệu đồng.

Với 3 tỷ, người ta có thể mua nhà, còn Ngọc Trinh mua đồ đi dạo phố sương sương-5

Thêm một set chứng tỏ Ngọc Trinh là người ngoài hot trong nhiều tiền là "cây" hồng bao gồm đồng hồ Frank Muller giá hơn 7 tỷ, túi Chanel 86 triệu và giày cao gót có giá hơn 21 triệu.

Theo Trí Thức Trẻ


Ngọc Trinh

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.