Xu hướng thời trang 2011 - Mặc gì thì mốt?

2. Màu trung tính Đừng e ngại và gắn mác "nhàm chán" với màu trung tính, đặc biệt là trong mùa xuân này. Hãy tưởng tượng sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc trắng, be, sữa hòa quyện cùng những đường thiết kế quyến rũ kết hợp bèo mỏng và khoét sâu như của nhà thiết kế: Donna Karan, ChIoe... Một cô gái nhẹ nhàng đi cùng bộ váy tối giản, lịch sự luôn gây sức hút.

Hãy cùng xem những điều gì mới mẻ và độc đáo sẽ đến trong xu hướng thời trangcủa năm 2011.


Một năm mới nữa đã đến, đồng nghĩa với việc những xu hướng thiết kế và kết hợptrong năm nay sẽ được pha trộn đầy mới mẻ để tạo nên những nét độc đáo cho ngànhthời trang 2011. 2Sao sẽ cùng bạn đọc khám phá những điều thú vị trong xu hướngthời trang thế giới 2011 được chào đón bằng mảng thời trang xuân ấm áp từ cácnhà thiết kế:

1. Sắc màu tươi sáng, táo bạo

Màu sắc tươi trẻ là những hình ảnh không thể thiếu cho một mùa xuân "mở màn" chonăm 2011, đừng ngần ngại thử sức và phá cách khi chọn lựa những tone màu thậttrẻ trung và kết hợp chúng thật hài hòa và phù hợp với nước da của bạn. Khôngchỉ dừng lại ở trang phục, hãy quan tâm đến cả những phụ kiện sẽ khiến bạn mớilạ và hấp dẫn.

Xu hướng thời trang 2011 - Mặc gì thì mốt?

2. Màu trung tính

Đừng e ngại và gắn mác "nhàm chán" với màu trung tính, đặc biệt là trong mùaxuân này. Hãy tưởng tượng sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc trắng, be, sữa hòa quyệncùng những đường thiết kế quyến rũ kết hợp bèo mỏng và khoét sâu như của nhàthiết kế: Donna Karan, ChIoe... Một cô gái nhẹ nhàng đi cùng bộ váy tối giản,lịch sự luôn gây sức hút.

Xu hướng thời trang 2011 - Mặc gì thì mốt?

3. Họa tiết in độc đáo

Năm 2010, những kiểu họa tiết da báo, kẻ caro, kẻ sọc cho đến hiệu ứng điện tử,bộ tộc... sẽ phải nhường chỗ cho những họa tiết mang đậm chất mạnh mẽ, táo bạovà rất độc đáo trong năm nay. Từ những hình ảnh trừu tượng, họa tiết trái cây,hoa lá bắt mắt cho đến các đường zic zac, kẻ vân... sẽ giúp bạn hoàn toàn thayđổi phong cách.

Xu hướng thời trang 2011 - Mặc gì thì mốt?

4. Mỏng và xuyên thấu

Được coi là một trong những xu hướng táo bạo nhất năm nay, những trang phục đượcthiết kế từ các chất liệu vải mảnh, mỏng như ren, tuyn, lụa... sẽ thu hút cácquý cô muốn thể hiện những đường cong quyến rũ của mình. Phần lớn các trang phụcnày được thiết kế một cách tinh tế, sử dụng các màu nền nã và nhẹ nhàng.

Xu hướng thời trang 2011 - Mặc gì thì mốt?

6. Trang phục tối giản

Cũng gần giống như việc lựa chọn những gam màu trung tính, hình ảnh một cô gáinăng động với trang phục đi kèm với các sắc màu nhẹ nhàng, không quá cầu kì đangtấn công mạnh mẽ trong năm nay. Đặc biệt những thiết kế và xu hướng này rất phùhợp với những cô nàng văn phòng, đi kèm phụ kiện như cặp da, túi trơn...

Xu hướng thời trang 2011 - Mặc gì thì mốt?

Theo Tuấn Zy
2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.